Chủ đề 'kết'

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Nhiều người muốn sử dụng máy massage bụng để có một vóc dáng thon gọn nhưng lại lo ngại nó ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thực tế thì các thiết bị này có tốt hay không, có nên dùng hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết hơn thông qua những chia sẻ dưới đây.

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay

Máy massage da mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều chị em để duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại máy massage phù hợp. Vậy những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm kiếm ngay thôi nào.

Cân điện tử tính tiền Topcash có tốt không?

Trên thị trường cân điện tử tính tiền thì cái tên Topcash dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Câu hỏi mà không ít người đặt ra ngay lúc này là cân điện tử tính tiền Topcash có tốt không, gồm những chủng loại nào và giá thành ra sao. Đây cũng là những gì mà META.vn sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Đai quấn nóng loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thông qua cơ chế nhiệt, đai quấn nóng có thể giúp bạn đánh tan mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc. Vậy làm thế nào để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn? Đâu mới là loại đai quấn nóng tốt nên mua nhất hiện nay?

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công hiện nay chính là cách tốt nhất để kiểm soát nguồn nhân lực của doanh nghiệp, vì vậy rất nhiều công ty đã dùng thiết bị này. Hãy đọc bài viết này để biết cách cài đặt máy chấm công khi vừa sử dụng bạn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Máy hàn Jasic có tốt không?

Máy hàn Jasic được bảo hành tới 18 tháng, thiết kế chắc chắn, hồ quang ổn định lại được ứng dụng công nghệ inverter nên được thợ hàn cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua mẫu máy hàn Jasic nào thì hãy tham khảo 3 mẫu máy hàn Jasic tốt nhất dưới đây. 

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!