Chủ đề 'ICT'

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 15 nhạc Anime hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải nghe qua

Những bản nhạc Anime luôn làm rung động biết bao trái tim của khán giả. Mỗi ca khúc là những tâm trạng riêng đưa người nghe trải qua những cung bậc cảm xúc đa dạng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn top 15 nhạc Anime hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn nên nghe thử

Thế giới âm nhạc muôn màu muôn vẻ, bên cạnh những bài hát hay được thể hiện mỹ miều bằng tiếng Anh, tiếng Hoa,... thì những bài hát tiếng Nhật với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và da diết cũng chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Vì sự nghiệp cô trừ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL-VG series?

Tủ lạnh là sản phẩm không thể thiếu để bảo quản thực phẩm an toàn, diệt khuẩn, nhất là trong mùa giãn cách xã hội này. Nếu bạn muốn tìm mua tủ lạnh cho gia đình bạn có 3 - 4 người và có tính năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99.99% thì tủ lạnh Panasonic dòng TL-VG series là một trong những lựa chọn không thể thiếu. Để biết rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau nhé!

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Lần đầu xuất hiện Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát

Đầu năm 2021, Panasonic lần đầu tiên cho ra mắt các dòng tủ lạnh có khả năng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn trong toàn bộ ngăn mát nhờ vào công nghệ Blue Ag+, với các dòng tủ TV-VGMV, TV-APSV, TV-BPKV, TL-VGMV và TL-GPKV. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hãng tủ lạnh nào trên thị trường có được khả năng này. Mời bạn theo dõi chi tiết cùng chúng tôi nhé! 

Những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết

Những bức tranh vẽ về ngày lễ Trung thu luôn mang màu sắc độc đáo, rực rỡ, với những hoạt động như rước đèn, múa lân, vui chơi,... Để vẽ tranh Trung thu đẹp, đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi xem ngay những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết nhé!

Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Lãng Khách (Vagabond) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2019 với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim. Nếu là một tín đồ của thể loại hành động, điệp viên, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng xem review phim Lãng Khách để tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sửa lỗi "Name already exists" trong Excel đơn giản nhất

Việc quản lý tên trong Excel rất chặt chẽ, vì thế khi phát hiện có tên trùng với các trang tính có sẵn, lỗi "Name already exists" sẽ xuất hiện. Khi đó các hộp thoại báo lỗi sẽ hiện liên tục gây cản trở trong công việc của bạn. Hãy cùng bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi "Name already exists" trong Excel nhanh chóng, đơn giản.

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!

Top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê | Cập nhật 2021

Nếu bạn là người yêu thích phim hành động với những pha rượt đuổi gây cắn, bắt mắt thì không thể bỏ qua top phim về xạ thủ hay nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê nhé!

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!