Chủ đề 'hướng dẫn'

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là dòng máy sấy bơm nhiệt đến từ thương hiệu Samsung được trang bị công nghệ hiện đại bật nhất của hãng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng máy sấy Samsung Heatpump nhé!

2 Cách đấu tụ quạt điện an toàn, đúng kỹ thuật

Tụ quạt là một trong những bộ phận quan trọng, có tác dụng giúp cho quạt khởi động dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến cho bộ phận này bị hỏng và cần thay mới, đấu nối lại. Nếu bạn chưa nắm được cách đấu tụ quạt điện như thế nào cho an toàn và đúng kỹ thuật, hãy tham khảo hướng dẫn màsắp chi sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA như thế nào để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời tiết kiệm điện năng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA chuẩn nhất. Cùng theo dõi để áp dụng nào!

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Sony

Kiểm tra bảo hành tivi Sony là bước quan trọng bạn cần làm khi mua sản phẩm tivi mới hoặc cũ để đảm bảo tối ưu quyền lợi. Để biết cách kiểm tra bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt bảo hành tivi Sony như thế nào và chính sách bảo hành của hãng, hãy theo dõi bài viết sau củabạn nhé.

Cách làm kem sầu riêng không cần Whipping Cream thơm ngon, khỏi lo béo

Cách làm kem sầu riêng không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trót đem lòng mê mẩn món kem sầu riêng nhưng vẫn có cảm giác lo ngại khi thưởng thức món kem này bởi vấn đề cân nặng. Vậy thì xin mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm món kem này mà không cần sử dụng whipping cream nhé!    

2 Cách tìm từ, thay thế từ trong Word nhanh nhất

Được biết viết lách là một công việc mà chắc hẳn bạn sẽ phải sửa đi sửa lại ngôn từ rất nhiều để có một bài văn bản hoàn chỉnh theo như ý muốn. Và đối với một bài text dài dằng dặc toàn chữ thì sẽ hơi thì sẽ rất tốn công sức nếu thực hiện công việc chỉnh sửa từ ngữ một cách thủ công. Thế nên hãy tham khảo cách thay thế từ trong Word hay cách tìm từ trong Word ngay dưới bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!    

2 Cách nấu cháo chim bồ câu mềm ngon, không bị tanh

Chim bồ câu là một trong số những loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng mà nhiều gia đình ưa chuộng. Món chim bồ câu nấu cùng cháo không chỉ giúp phần cháo thêm thơm ngọt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vậy cách nấu cháo chim bồ câu như thế nào thì ngon? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn còn đang rất băn khoăn, để giải đáp cho thắc mắc này, xin mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!    

Hướng dẫn cách hít thở khi hít xà đơn đúng kĩ thuật chuẩn nhất

Hít xà đơn là một bài thể dục tốt với rất nhiều tác dụng giúp cơ thể mạnh khỏe, cải thiện vóc dáng và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh. Tuy nhiên, để bài tập này đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách hít thở khi hít xà đơn. Chỉ cần làm theo những hướng dẫn hít thở khi tập xà đơn dưới đây, bạn sẽ có được một bài tập hoàn thiện với hiệu quả cao nhất.

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Cách sử dụng tủ đông Kangaroo hiệu quả, bền, tiết kiệm điện nhất

Tủ đông Kangaroo là dòng tủ đông rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, được nhiều người chọn mua để tích trữ thực phẩm. Nhưng dù vậy thì không phải ai cũng biết cách sử dụng tủ đông Kangaroo đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như giữ tủ hoạt động bền bỉ, lâu dài nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn sử dụng tủ đông Kangaroo để biết cách vận hành thiết bị này đúng nhất nhé! 

Cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Đồ bị kẹt trong máy giặt là một sự cố mà nhiều người dùng thiết bị này hay gặp phải nhưng lại lúng túng không biết xử lý thế nào hoặc xử lý không đúng cách khiến máy bị hư hỏng. Vậy cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt như thế nào là đúng và an toàn nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!