Chủ đề 'HTML'

Hoa hậu Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra lúc 8h sáng ngày 15/1/2023 (giờ Việt Nam) tại New Orleans, Mỹ. Năm nay, cuộc thi có hơn 80 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới dự thi.

SALE lớn tháng 3 - Điện thoại giảm SỐC đến 30% tại

Điện thoại là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong thời bùng nổ công nghệ số đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mời bạn xem qua top 5 điện thoại SALE SỐC đến 30% dưới đây nhé! Còn chần chờ gì mà không rinh ngay.

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K dành cho bạn

Tivi Samsung Neo QLED 4K là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhưng tinh tế và chắc chắn, màn hình lớn có độ sáng cao với độ tương phản tuyệt vời. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K nhé!

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Laptop MSI Modern 14 có tốt không? 8 lý do nên mua ngay MSI Modern 14

MSI là thương hiệu laptop được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop học tập - văn phòng và không biết có nên mua dòng laptop MSI Modern 14 của hãng hay không thì hãy xem bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!