Chủ đề 'Hồng ngoại'

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Top 4 máy massage chân bán chạy nhất hiện nay

Nhờ những tính năng đặc biệt, máy massage chân có thể tác động vào các huyệt đạo của bàn chân, giúp đôi chân của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại máy trên thị trường khiến người sử dụng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Đâu mới thực sự là sản phẩm đảm bảo chất lượng? Bài viết của chúng tôi sẽ thay bạn trả lời câu hỏi này. 

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế đo trán cho kết quả chính xác không? Có thể sử dụng nhiệt kế đo trán cho trẻ sơ sinh không? Nhiệt kế đo trán cho kết quả đúng không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán" để bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm. 

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.  

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Phân loại các chất liệu mặt bếp của bếp điện

Bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay đang được thiết kế nhiều loại kính mặt bếp như: Kính chịu nhiệt, kính Ceramic, kính Schott, kính Ceran, kính EuroKera mỗi loại kính có những đặc điểm riêng, bài viết sau sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất có thể.

Cách nướng thức ăn bằng vỉ nướng trên bếp hồng ngoại

Bên cạnh chức năng nấu nướng thông thường, bếp hồng ngoại còn được các chị em chuộng sử dụng bởi sự tiện ích, có thể nướng thức ăn ngay trên mặt bếp. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp hồng ngoại để nướng, bạn cần chú ý một số thông tin để có thể sử dụng hiệu quả mà có món ăn ngon cho cả gia đình nhé. 

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Top 3+ bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước tốt nhất hiện nay

Ngâm chân mỗi ngày với bồn massage chân là biện pháp cải thiện sức khỏe tình trạng sức khỏe rất tốt. Khi ngâm chân với nước nóng cơ thể sẽ luôn được ấm áp, lòng bàn chân được massage giúp thải độc tố hiệu quả và làm lưu thông khí huyết tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước thì không nên bỏ qua Top 3+ sản phẩm dưới đây. 

Lý do vì sao nên ngâm chân trước khi đi ngủ

Bàn chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể, đây là nơi tập trung các trọng điểm về các 60 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể người. Nói rõ hơn thì các đầu huyệt ở chân tương ứng với vô số các đầu dây thần kinh nối liền với các bộ phận quan trọng như tim, dạ dày, não, thận, tá tràng,... Vì thế có thể nói bảo vệ và chăm sóc đôi chân là một thói quen rất tốt đến sức khỏe của cơ thể. Điều này sẽ mang lại một nguồn thư giãn tối cao, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, mà còn thúc đẩy các bộ phận cơ thể được hoạt động tốt hơn.  

Đèn hồng ngoại và các tác dụng trị liệu

Đèn hồng ngoại ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện và ngay tại gia đình để điều trị một số căn bệnh phổ biến như: đau xương khớp, làm tan máu bầm, giảm đau vết thương, làm đẹp da. Tuy nhiên đèn hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc nào và nó chữa trị được những căn bệnh gì thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để hiểu rõ hơn về đèn hồng ngoại nhé. 

Mua nhiệt kế điện tử thương hiệu nào tốt?

Tham khảo bài viết sau bạn sẽ biết được các đặc điểm của các thương hiệu nhiệt kế điện tử phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng sử dụng, phản hồi tích cực.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Review 4 loại nhiệt kế cho bé

Đo thân nhiệt của bé là một việc các bậc phụ huynh cần làm ngay khi trẻ có dấu hiệu biến đổi nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế là dụng cụ đo thân nhiệt tại nhà cho các bé giúp các làm cha mẹ tự kiểm tra trước khi đưa bé đến các cơ sở y tế. 

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai TH-839S

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để bạn sử dụng nhiệt kế đo tai TH-839S chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt, bảo dưỡng và cách đo chi tiết nhất.