Chủ đề 'hay nhất'

20 thơ về hoa Sen giàu sức sống cao quý hay và ý nghĩa nhất

Hoa Sen là đề tài được rất nhiều nhà thơ, nhà văn lựa chọn sáng tác. Bởi Sen là loài hoa của Phật mang ý nghĩa đặc biệt vô cùng tốt đẹp, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tịnh nơi tâm hồn. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn những ý thơ, ca dao về hoa Sen hay nhất nhé.

40 bài thơ tình hay nhất mọi thời đại lãng mạn và ngọt ngào đến tan chảy

Tình yêu là đề tài có sức hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt khiến con người ta chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nhắc đến. Và chắc hẳn chúng ta cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời yêu và được yêu. Hãy cùng chúng tôi xem qua những bài thơ tình hay nhất mọi thời đại lãng mạn, ngọt ngào đến tan chảy.

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

Thiệp Vu Lan báo hiếu đẹp, ý nghĩa mừng mùa hiếu hạnh

Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu, đừng quên gửi những tấm thiệp Vu Lan báo hiếu đẹp, ý nghĩa mừng mùa hiếu hạnh gửi đến cha mẹ các bạn nhé. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các mẫu thiệp lễ Vu Lan đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo!

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

50+ câu nói hay về sự mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống và muốn đi đâu đó để tìm sự bình an

Trong cuộc sống có đôi khi bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, làm cho bạn cảm thấy chán nản, không biết làm cách nào để cải thiện bản thân cân bằng lại cảm xúc. Hiểu được điều đó chúng tôi chia sẻ đến bạn những câu nói hay về sự mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống, muốn đi đâu đó để tìm sự bình an nhé.

110+ stt về mưa buồn hợp tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất dành cho hội FA

Nhắc đến mưa chúng ta thường nghĩ ngay đến bầu không khí buồn, ảm đạm. Nhìn những giọt mưa rơi khiến cho người cô đơn lại càng cô đơn, cũng là lúc con người sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhất. Dưới đây là những stt buồn về mưa hợp tâm trạng ý nghĩa và cảm động nhất được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp.

Bách hợp là gì? Top tiểu thuyết bách hợp hay nhất

Bên cạnh dòng tiểu thuyết ngôn tình nam nữ, tiểu thuyết đam mỹ thì tiểu thuyết bách hợp cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tiểu thuyết bách hợp là gì cũng như top tiểu thuyết bách hợp hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn

Thơ về Trung Thu luôn mang những vẻ đẹp dịu dàng và chứa đựng những ký ức thuở ấu thơ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim

Tình yêu là đề tài muôn thuở trong thi ca. Dưới từng lời ca tiếng hát, tình yêu được thể hiện một cách mỹ miều và chạm đến cảm xúc người thưởng thức âm nhạc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim nhé!

30+ lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm nhắc nhở và tôn vinh những truyền thống quý báu của mỗi gia đình Việt Nam. Ngày này dần trở thành ngày lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với mỗi gia đình Việt. Hãy cùng mình tham khảo ngay những lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất.

Lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người

Trung Thu là một dịp lễ lớn, có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, dành thời gian cho nhau sau những ngày tháng làm việc vất vả. Chính vì thế, bạn cũng nên chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè của mình vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người để bạn tham khảo.

Những câu cap thả thính Trung Thu, stt thả thính Trung Thu hay nhất

Trung Thu là dịp tết đoàn viên, là dịp để sum tụ, quây quần bên những người mà mình yêu mến. Ấy vậy mà vẫn có những người FA, cô đơn. Để Trung Thu này bớt "tủi thân" vì phận FA mãi cứ đeo bám, bạn nhớ tham khảo ngay những câu cap thả thính Trung Thu, stt thả thính Trung Thu hay nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Biết đâu chỉ với câu cap thả thính Trung Thu vu vơ mà "định mệnh" cuộc đời bạn có thể "ập" tới đầy bất ngờ đấy nhé. 

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!