Chủ đề 'hay nhất'

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất bạn phải xem hết

Với những ai yêu thích dòng phim kiếm hiệp, hẳn sẽ không xa lạ với tên tuổi của nhà văn Kim Dung. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất bạn phải xem hết, cùng tham khảo nhé!

Top 12 series phim hay nhất trên Netflix 2020

Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình được yêu thích hiện nay bởi kho phim ảnh khổng lồ mà nó cung cấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 12 series phim hay nhất trên Netflix 2020.

Danh sách 10 phim hay nhất năm 2017 không nên bỏ lỡ

Với những khán giả đam mê điện ảnh, 2017 là một năm khó quên với những tác phẩm điện ảnh đặc sắc và thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 10 phim hay nhất trong năm 2017 bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé!