Chủ đề 'hay nhất'

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam là những bài học ý nghĩa về tình cảm gia đình và đạo đức tốt cần thiết cho trẻ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe. Các bạn tham khảo nhé!

Top truyện tiên hiệp full hay nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm những câu truyện tiên hiệp để thư giãn trong những lúc rảnh rỗi? Hãy tham khảo ngay top truyện tiên hiệp full hay nhất 2021 hiện nay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn list truyện tiên hiệp này sẽ mang tới cho bạn những phút giây cực kỳ thú vị đấy.

Lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke

Chắc hẳn bài hát xòe bàn tay đếm ngón tay... đã trở thành một bài hát gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bài hát này có tên là Năm ngón tay ngoan, là một bài hát rất hay và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke bạn nhé.

20+ Phim xã hội đen Hồng Kông xưa và nay hay nhất

Phim xã hội đen Hồng Kông luôn thu hút người xem bởi những pha võ thuật đỉnh cao, những màn so kè đấu đá cực kỳ cuốn hút. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 20+ phim xã hội đen Hồng Kông xưa và nay hay nhất nhé. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn cực kỳ bổ ích với loạt phim này.

Stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành

Những stt trưởng thành ngắn gọn và ý nghĩa làm lay động nhiều bạn đọc, đồng thời mang đến bài học giá trị về cuộc đời sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành. Các bạn tham khảo nhé!

Top 20+ phim bách hợp hay, lãng mạn nhất không thể bỏ lỡ

Phim bách hợp là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm những bộ phim bách hợp hay, lãng mạn để thư giãn lúc rảnh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top phim bách hợp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Top 50+ truyện tranh ngôn tình Trung Quốc full hay nhất hiện nay

Truyện tranh ngôn tình Trung Quốc không chỉ chinh phục độc giả bằng những tình tiết ngọt lịm tim và còn có hình ảnh siêu dễ thương và đẹp mắt. Dưới đây mời bạn theo dõi top 50+ truyện tranh ngôn tình Trung Quốc full hay nhất hiện nay để cùng lạc vào thế giới đầy ngọt ngào của các cặp đôi nhé.

Những câu đố vui, câu hỏi về Giáng Sinh (Noel) có đáp án

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những câu đố vui, câu hỏi về Giáng Sinh (Noel) có đáp án hay nhất nhé. Những câu hỏi Giáng Sinh này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi tổ chức chương trình chào mừng Giáng Sinh đầy ý nghĩa ở lớp học, giáo xứ hay các khu dân cư đấy.

Cách vẽ tranh Noel Giáng Sinh đơn giản, đẹp nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ cách vẽ tranh Noel (Giáng Sinh) đơn giản, đẹp nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bé có thể hoàn thiện những bức vẽ thật ưng ý để chào mừng dịp Giáng Sinh sắp tới nhé.

20+ Tranh tô màu cây thông Noel cho bé đẹp, đơn giản

Giáng Sinh là một dịp đặc biệt trong năm mà hầu như bạn nhỏ nào cũng háo hức, mong chờ. Vào ngày lễ Giáng Sinh, các bạn nhỏ không chỉ được vui chơi, nhận quà mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa. Và một trong số đó là được vẽ tranh trang trí cây thông Noel. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 20+ mẫu tranh tô màu cây thông Noel cho bé đẹp, đơn giản. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hình nền Giáng Sinh Noel 2021 đẹp, dễ thương cho điện thoại, máy tính

Những hình nền Giáng Sinh Noel 2021 đẹp, dễ thương cho điện thoại, máy tính mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể "làm đẹp" cho dế yêu và chiếc máy tính thân quen của mình vào dịp đặc biệt này đấy. Nào mời bạn cùng tham khảo nhé!

Thơ lục bát về quê hương hay, thơ lục bát 4 câu ngắn về quê hương

Những vần thơ viết về quê hương là những vần thơ chứa đựng biết bao nhiêu cảm xúc thân thương để cho dù đi xa đến mấy lòng ta vẫn hướng về nguồn cội, về những điều tươi đẹp . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số bài thơ lục bát về quê hương hay, thơ lục bát 4 câu ngắn về quê hương cảm động nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những bài hát ru con hay nhất cho bé ngủ ngon

"À ru hời... ơi hời ru..." Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta, khi còn thơ bé đều được những lời ru ngọt ngào, thân thương của mẹ, của bà đưa vào giấc ngủ... Những bài hát ru con ấy chứa đựng biết bao nhiều tình cảm, tâm tư của bà, của mẹ... để cùng chúng ta lớn khôn mỗi ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn list những bài hát ru con hay nhất cho bé ngủ ngon, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Mẫu hang đá Giáng Sinh nhỏ đẹp, độc đáo, đơn giản

Hang đá được xem là một biểu tượng khá quen thuộc vào ngày lễ Giáng Sinh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu hang đá Giáng Sinh nhỏ đẹp, độc đáo, đơn giản. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

50+ Bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới

Phim tình cảm lãng mạn là một "món ăn tinh thần" được rất nhiều người yêu thích. Ở đó, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc được lạc vào những câu chuyện tình yêu thật ngọt ngào của các cặp đôi, nhưng cũng có lúc phải rơi nước mắt vì những chuyện tình buồn... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới bạn nhé.

Những lời chúc 20/11 hay nhất cho người yêu, bạn gái

Những lời chúc 20/11 hay nhất cho người yêu, bạn gái dưới đây sẽ thay bạn trao gửi những tình cảm thương mến đến với một nửa của mình nhân ngày đặc biệt. Hãy theo dõi để tham khảo những câu chúc 20/11 ngọt ngào cho người thương của mình bạn nhé.

Lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021

Spider man no way home - Người Nhện: Không còn nhà sẽ chính thức trở lại các cụm rạp trong thời gian tới. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021 bạn nhé.

Những bài thơ về quê hương đất nước hay ngắn

Tình yêu quê hương đất nước được gửi vào những vần thơ sẽ mang đến cho bạn nhiều những cung bậc cảm xúc thật khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ về quê hương đất nước hay ngắn để càng thêm yêu mảnh đất đã nuôi dưỡng, gắn bó với mình bạn nhé.