Chủ đề 'hay nhất'

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh cũng là những lời tri ân của những người con dành cho mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất

Có thể nói biển giống như là một người bạn tri kỷ của mỗi chúng ta, biển sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện vui buồn của cuộc sống và tình yêu của chúng ta. Đến với biển, bạn có thể thả những ký ức, ưu phiền và nỗi lòng của mình vào những làn gió và những cơn sóng để chúng cuốn đi theo biển. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ với bạn những stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất. Hy vọng, những stt, cap về biển này có thể giúp bạn giãi bày tâm trạng và bày tỏ được tình yêu thương dạt dào của mình. Các bạn tham khảo nhé!

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Những câu đố về hoa hay và thú vị nhất kèm đáp án

Không ai đếm được có bao nhiêu loài hoa trên đời này và mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Hãy cùng bài viết này khám phá đặc điểm và ý nghĩa của các loài hoa qua những câu đố về hoa hay nhất kèm đáp án bạn nhé!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Những bài thơ của Bác Hồ sáng tác hay nhất

Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam - một danh nhân văn hóa thế giới - một người anh hùng giải phóng dân tộc. Cả cuộc đời bôn ba tìm đường cứu nước, giải phóng dân tộc Bác bận trăm công nghìn việc nhưng tình yêu với thơ ca trong Bác vẫn luôn cháy bỏng. Những vần thơ của Người mộc mạc, giản dị nhưng luôn là viên ngọc sáng trong kho tàng văn hóa của Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ của Bác Hồ sáng tác hay nhất bạn nhé.

Những câu thả thính bằng môn học hay, hài hước, độc lạ khiến crush liêu xiêu

Thả thính bằng môn học là một cách mà các bạn học sinh, sinh viên rất thường hay sử dụng để bày tỏ tình cảm của mình một cách hài hước, độc đáo và thu hút sự chú ý của crush. Vậy thả thính bằng môn học là như thế nào? Hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính bằng các môn học đang được các bạn trẻ yếu thích nhất nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Top 10 bài hát Trung Hoa hay nhất những năm qua

Hiện nay, âm nhạc Trung Hoa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí có nhiều được viết lại lời Việt. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát Trung Hoa hay nhất năm 2020 vừa qua bạn nhé!

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Những câu ca dao, tục ngữ nói về mẹ và tình mẫu tử

Ngày của Mẹ đang tới rất gần rồi! Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu ca dao về mẹ, những câu tục ngữ, ca dao về tình mẫu tử hay để thể hiện tình yêu thương, kính trọng của mình đối với người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời mình bạn nhé.

Stt Ngày của Cha, stt về cha hay, stt cha con hài hước, ý nghĩa

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày của bố, ngày của ba, tiếng Anh là ngày Father’s Day) đang đến gần rồi! Bố là người luôn ở bên cạnh, dạy dỗ, nuôi nấng và cho ta những lời khuyên tốt nhất trong cuộc đời. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt ngày của Cha hay và ý nghĩa để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Những lời xin lỗi bố mẹ thân yêu chân thành nhất

Bố mẹ là người luôn yêu thương và hết lòng vì chúng ta, nhưng đôi khi chúng ta lại mắc sai lầm khiến bố mẹ đau lòng. Tuy nhiên chỉ cần một lời xin lỗi của bạn cũng đủ làm bố mẹ vui lòng và bỏ qua hết mọi lỗi lầm. Dưới đây là những lời xin lỗi bố mẹ thân yêu chân thành nhất.

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý?

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua mic karaoke kèm loa bluetooth. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!