Chủ đề 'hay nhất'

Những bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất, rùng rợn nhất

Phim kinh dị Mỹ hay nhất mọi thời đại là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều khán giả ưa thích những tình tiết giật gân, gay cấn những hình ảnh rợn ngợp, bí hiểm kết hợp ánh sáng mờ ảo từ đó gây cho người xem cảm giác sợ sệt, giật mình. Nếu các bạn là fan của dòng phim này đừng nên bỏ lỡ những tác phẩm dưới đây nhé!    

9 Phim mẹ chồng nàng dâu hay nhất 2022

Phim mẹ chồng nàng dâu luôn là thể loại thu hút sự chú ý của đông đảo phần lớn khán giả. Bởi chủ đề phim này luôn có đan xen những tình tiết xung đột, gay cấn thể hiện mối quan hệ “căng thẳng” của mẹ chồng và con dâu, khiến cho người xem có nhiều cảm xúc rối loạn đan xen khi thì đồng cảm, khi cảm thấy tức tối vì bất bình. Dưới đây là những tác phẩm khai thác chủ đề mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn.      

Leonardo Dicaprio và những bộ phim làm nên tên tuổi

Nam tài tử Leonardo DiCaprio có một sự nghiệp điện ảnh kinh điển khi sở hữu khối gia tài đồ sộ với những tác phẩm bom tấn khủng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng. Từ khi mới chỉ bước chân vào nghề diễn vào năm 1991 tới nay đã hơn 30 năm, nhưng hào quang của nam diễn viên chưa bao giờ dừng lại ở “chàng Jack” của Titanic. Và nếu là mọt phim chính hiệu thì bạn đừng quên thưởng thức những tác phẩm phim của Leonardo DiCaprio ngay dưới bài viết sau nhé!    

Thơ về tháng 6 ngắn, thơ tình tháng 6 hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về tháng 6 hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tháng 6, thơ chào tháng 6 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Mộng hoa lục khi nào? Đây là câu hỏi đang gây sốt trong cộng đồng yêu phim tháng 6 mấy ngày gần đây bởi phim đánh dấu sự trở lại của nữ thần màn ảnh Lưu Diệc Phi và nam thần Trần Hiểu trong dự án phim cổ trang hấp dẫn Mộng hoa lục.    

Lịch chiếu phim Người Tình Của Jinx, diễn viên, nội dung

Nếu bạn là một "mọt phim" Hàn Quốc, luôn yêu thích những bộ phim tình cảm, lãng mạn thì đừng bỏ lỡ Người Tình Của Jinx trong tháng này nhé. Chi tiết lịch chiếu phim Người Tình Của Jinx dưới đây sẽ giúp bạn chủ động theo dõi diễn biến của bộ phim đầy cảm xúc này.

OTP là gì trong phim, Facebook và Kpop? Ship OTP là gì?

Đối với giới trẻ hiện nay, thuật ngữ OTP không đơn thuần là mã xác thực bảo mật như mọi người đều nghĩ tới mà nó mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Vậy OTP là gì mà lại thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ nhiều tới như vậy, trong đó, đặc biệt là những fan K-Pop. Và trong bài viết này của META.vn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa cụm từ này ngay dưới nội dung dưới đây!    

Thơ về nắng hay, thơ về nắng nóng hài hước

Nắng nóng là một trong những điểm đặc trưng khi nhắc đến mùa hè. Và chúng ta đang phải trải qua những ngày nắng nóng cao điểm như đổ lửa khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, để chống trọi với cái nắng nóng đỉnh điểm, có người chọn đi du lịch, có người vất vả với cuộc sống bon chen ngoài kia, có người chọn ngồi điều hòa mát mẻ và tìm kiếm stt, bài thơ đăng lên mạng xã hội... Và chủ đề bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ về nắng hay nhất, cực phù hợp cho những ngày hè nắng nóng này. Mời bạn tham khảo nhé!

Thơ về hoa quỳnh ngắn, status về hoa quỳnh hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về hoa quỳnh, câu thơ hay về hoa quỳnh để đọc hoặc đăng lên mạng xã hội?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Stt đi chơi hay, cap đi chơi hài hước vui nhộn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đi chơi thật hay và độc đáo để đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap hay về đi chơi, đi du lịch. Hãy tham khảo nhé!