Những bộ phim của Lee Jong Suk mới, hay nhất 2022

Trong năm 2022, xứ sở kim chi sẽ chiêu đãi giới hâm mộ phim ảnh một “bữa tiệc thịnh soạn” với màn ra mắt phim của Lee Jong Suk vô cùng hấp dẫn.    

Trong năm 2022, xứ sở kim chi sẽ chiêu đãi giới hâm mộ phim ảnh một “bữa tiệc thịnh soạn” với màn ra mắt phim của Lee Jong Suk vô cùng hấp dẫn.

lee jong suk

Top phim của Lee Jong Suk mới, hay nhất hiện nay

Big Mouth

lee jong suk

Đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lee Jong Suk sẽ sắm vai Park Chang Ho trong dự án Big Mouth. Nhân vật của anh là một luật sư đang gặp khó khăn vì tỷ lệ thắng kiện chỉ chiếm 10%. Mọi người xung quanh gọi anh là “Kẻ to mồm” vì chỉ nói thì rất hay nhưng thực tế làm thì không làm được. May mắn, song hành cùng anh là người vợ Go Mi Ho (Yoona), cô luôn là trợ thủ đắc lực của chồng trong mọi tình huống. Nếu bạn muốn biết tình tiết phim ra sao đừng bỏ lỡ phim mới của Lee Jong Suk - Big Mouth nhé!

The Witch: Part 2. The Other One

Lee Jong Suk, nam thần quen mặt với khán giả qua những phim đình đám như I can hear your voice, Pinocchio, Doctor stranger,..., lần góp mặt này trong The Witch: Part 2. The other one đánh dấu sự trở lại của anh với màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng. Trong phim, anh vào vai Jang - một giám đốc phòng thí nghiệm bí mật, mang nhiệm vụ phải truy đuổi cô gái mất tích. 

Cương vị là giám đốc, Jang sẽ chạm trán với tiến sĩ Baek (Jo Min Soo), người đề ra ý tưởng “Dự án phù thủy”. Và với vai diễn này, Jo Min Soo nhận xét Lee Jong Suk: “Cậu ấy hoàn toàn nhập vai vào nhân vật”.

Dự kiến The Witch: Part. The other one sẽ được công chiếu tại các rạp Hàn Quốc vào 15/6, ở Việt Nam, phim dự kiến sẽ khởi chiếu trong tháng 6.

Romance Is A Notebook

lee jong suk

Phim xoay quay mối tình chị em giữa Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) và đàn chị Kang Dan Yi (Lee Na Young). Hai người gặp gỡ như một định mệnh tình cờ, khi đó cô thiếu nữ Dan Yi đã liều mình cứu sống cậu bé Eun Ho thoát khỏi xe đâm, dẫn tới, Kang Dan Yi bị gãy chân phải nghỉ học một năm. Suốt một năm, Cha Eun Ho ngày ngày chỉ có mỗi việc là mang sách đến đọc cho bà chị nghe giải sầu. Tình yêu với những cuốn sách đã gắn kết tâm hồn họ từ đấy. Cả hai đã lớn lên bên nhau, Kang Dan Yi lấy chồng, sinh con rồi ly hôn. Cậu bé Cha Eun Ho cũng đã là một người đàn ông trưởng thành. Họ tình cờ trở thành đồng nghiệp của nhau ở một công ty xuất bản.

Bộ phim khép lại với một thông điệp "Hãy yêu một người giống như một cuốn sách và hãy trở thành cuốn sách của ai đó".

Hymn Of Death (2019)

lee jong suk

Hymn of Death là dự án phim kéo dài 3 tập của đài SBS với nhân vật chính do Lee Jong Suk và Shin Hye Sun thủ vai. Nội dung phim xoay quanh mối nghiệt duyên giữa thiên tài soạn kịch Kim Woo Jin (Lee Jong Suk) cùng nữ ca sĩ mang chất giọng trời phú soprano Yun Shim Deok (Shin Hye Sun). Dàn diễn viên có thực lực và kịch bản hấp dẫn, Hymn of death để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả bởi nội dung mang tính thời đại cùng âm nhạc gây xúc động lòng người.

While You Were Sleeping (2017)

lee jong suk

While you were sleeping là tác phẩm thứ 3 Lee Jong Suk hợp tác với biên kịch Park Hye Ryun sau “I can hear your voice” và “Pinnochio”, bộ phim được người hâm mộ đón nhận bởi kịch bản độc đáo kết hợp giữa yếu tố hình sự, tình cảm, bí ẩn cùng dàn diễn viên tài năng được khán giả công nhận về ngoại hình và thực lực.

Trong phim, Lee Jong Suk đóng vai Jung Jae Chan, một công tố viên nhiệt huyết, luôn bảo vệ người tốt, lẽ phải. Sau khi biết tới những sự kiện có thể xảy ra trong tương lai, anh cùng với Hong Joo tìm cách ngăn chặn tai họa xảy ra. Từ đó, tình cảm của hai người đã hơn mức tình bạn.

Một số tác phẩm phim khác của Lee Jong Suk

  • V.I.P (2017)
  • Jade Lover (2016)
  • 7 First Kisses (2016)
  • W: Two Worlds (2016)
  • Pinnochio (2014)
  • Doctor Stranger (2014)
  • Hot Young Bloods (2014)
  • I Can Hear Your Voice (2013)
  • School (2013)
  • High Kick 3: The Revenge Of The Short Legged (2011)

Tiểu sử của diễn viên Lee Jong Suk

lee jong suk

Hình ảnh Lee Jong Suk

Được mệnh danh là nam thần màn ảnh, Lee Jong Suk ra mắt với vai trò người mẫu và diễn viên, anh sinh ngày 14.9.1989. Lee Jong-suk được khán giả biết tới với nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Đôi tai ngoại cảm (2013), Pinocchio (2014), 2 Worlds (2016), Khi nàng say giấc (2017),... Năm 2013, Lee Jong-suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề 'Diễn viên tỏa sáng 2013 bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc. Anh đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards cho School 2013. 

>>> Tham khảo thêm những bài viết khác:

Trên đây là những bộ phim của Lee Jong Suk mới, hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn có là fan của chàng diễn viên trẻ, tài ba này thì đừng quên dành thời gian thưởng thức những tác phẩm của anh ấy nhé. Cảm ơn các bạn đã đón đọc! Hẹn bạn ở những bài viết khác cùng nhiều chủ đề thú vị và bổ ích!

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị số, đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Những bộ phim của Lee Jong Suk mới, hay nhất 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết