Chủ đề 'hấp dẫn'

Fatada - nước chấm sốt Thái hợp vị người Việt

Được chế biến dựa trên kinh nghiệm ẩm thực Thái Lan cùng hiểu biết khẩu vị người Việt, nước chấm sốt Fatada chinh phục tín đồ ẩm thực bởi vị chua cay nồng, phù hợp với những món hải sản tươi sống, các món nướng, hấp hay luộc và quay…

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!

Top 5 xe scooter cho trẻ em giá chỉ từ 800K tại

Bạn đang tìm kiếm xe scooter cho bé giá rẻ? Không cần phải tốn quá nhiều tiền, bạn có thể tìm thấy các mẫu xe scooter cho bé chỉ từ 800k tại đảm bảo chất lượng và đa dạng mẫu mã. Xem ngay top 5 xe scooter cho trẻ em giá chỉ từ 800K nhé!

Vì sao Hoa hậu Thế giới không thi áo tắm?

Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World muốn các thí sinh Hoa hậu Thế giới học được cách tỏa sáng mà không cần phải cởi đồ. Với bà, phụ nữ nên được đề cao ở vẻ đẹp trí tuệ, sự thanh lịch thay vì phô trương hình thể.

Gợi ý phối đồ cho buổi hẹn Valentine thêm hấp dẫn

Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi 'hâm nóng' tình cảm, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp bên nhau. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục như thế nào để trở nên thu hút hơn là mối quan tâm của nhiều chị em. Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ hữu ích cho ngày 14/2 sắp tới.