Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023

Tại “Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm đỏ 2023”, Vincom mang đến loạt ưu đãi “khủng” giảm giá hơn 50% từ loạt thương hiệu nổi tiếng, triển khai ở hơn 2.700 gian hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, thể thao, đồ gia dụng…

Từ ngày 17/06 - 02/07/2023, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom triển khai chương trình sale lớn nhất hè này mang tên “Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm đỏ 2023”,  mức ưu đãi đến hơn 50% ở hơn 2.700 gian hàng.

Lễ hội Mua sắm Đỏ Vincom Red Sale là sự kiện thường niên của Vincom, diễn ra vào tháng 6, tháng 7. Sự kiện không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội mua sắm hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền mà còn tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-1

Tuần lễ Mua sắm đỏ trở lại từ ngày 17/06 - 02/07/2023 với mức ưu đãi “khủng”

Năm nay Vincom Red Sale 2023 kéo dài hơn 2 tuần, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp hè cho các chuyến du lịch dài ngày hoặc làm mới tủ đồ hè. Chỉ cần tới Vincom, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm thời thượng, thoải mái thử đồ trong không gian mát lạnh với sự tư vấn tận tình của các nhân viên bán hàng. Đặc biệt, hàng chục ngàn ưu đãi “đậm sâu”, ưu đãi độc quyền dành cho các sản phẩm cao cấp đang chờ đón người tiêu dùng tại Red Sale 2023.

Tuần lễ Mua sắm đỏ - “đặc sản” của Vincom khởi động bằng sự kiện hoành tráng “Đường lên đỉnh săn deal” tại Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Smart City. Nhân dịp này, Vincom mang đến cơ hội “bắt voucher” nhận ngàn khuyến mãi với khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ, hàng ngàn voucher ưu đãi đặc biệt.

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-2

 Không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại và mát mẻ tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng thoả thích “săn” sale

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-3 Mua sắm dễ dàng với mức giá hời cùng sự tư vấn nhiệt tình

Nổi bật nhất trong Red Sale 2023 là chương trình “Summer sale” độc quyền đến từ loạt thương hiệu thời trang quốc tế (diễn ra từ 22/06 - 02/07, duy nhất tại Vincom). Cụ thể, Zara tung ra chương trình sale lớn nhất mùa hè này với ưu đãi đến hơn 50% cho toàn bộ sản phẩm. Không kém cạnh, Pull&Bear và Stradivarius cũng áp dụng mức sale lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm. Trong khi đó, Massimo Dutti tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 40% cho các sản phẩm đồ mùa hè và du lịch. Các thương hiệu thời trang và phụ kiện thời thượng được giới trẻ yêu thích như: Uniqlo, ADLV, HUGO, Aokang, Exull Mode… đồng loạt triển khai chương trình sale lớn cùng quà tặng phiên bản giới hạn.

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-4

Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng giảm giá lên tới 70%, mang đến cơ hội “săn hàng xịn giá hời” cho người tiêu dùng

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-5Cơ hội “vàng” cho khách hàng diện đồ chính hãng mà không lo “đau ví”

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-6 Các thương hiệu quốc tế đồng loạt tung ra chương trình sale độc quyền hấp dẫn

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình sale giữa năm của các thương hiệu mỹ phẩm hứa hẹn hấp dẫn “tín đồ” làm đẹp: The Body Shop với ưu đãi lên tới 20%, The Face Shop và Beauty Box ưu đãi lên tới hơn 50%...

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-7

 Các “tín đồ” làm đẹp thả ga mua sắm với ưu đãi đến từ các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích

Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch cũng không bỏ lỡ giai đoạn đỉnh điểm mua sắm trong dịp hè. Samsonite, Decathlon, Crocs đều tung ra các chương trình giảm giá đến 50% cho các sản phẩm kèm quà tặng đặc biệt. Thương hiệu MaxxSport ra mắt bộ sưu tập mùa hè trẻ trung với mức giá ưu đãi.

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-8

 Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch cũng không bỏ lỡ giai đoạn đỉnh điểm mua sắm trong dịp hè

Bên cạnh đó, những người đam mê trang sức khi mua sắm tại gian hàng của PNJ sẽ được hưởng ưu đãi 15% cho hoá đơn từ 1 triệu đồng. Thế Giới Kim Gương cũng đưa ra loạt sản phẩm giảm giá độc quyền lên tới 30%. 

Những ai thích chăm sóc nhà cửa cũng có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm gia dụng, tiêu dùng với giá rẻ “không tưởng” trong chương trình giảm giá toàn bộ sản phẩm từ 50% và quà tặng theo từng mức hóa đơn của Lock&Lock. Duy nhất tại Vincom Mega Mall Royal City trong 2 ngày 24/06 và 25/06/2023.

Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023-9

 Lock&Lock tung ra chương trình sale độc quyền với mức ưu đãi giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm chỉ tại Vincom Mega Mall Royal City

Đặc biệt, trong dịp này Vincom triển khai nhiều chương trình mua sắm hoàn tiền hấp dẫn. Cụ thể, Vincom hợp tác Cake by VPBank triển khai chương trình hoàn tiền lên đến 300.000 đồng cho khách hàng đã có hoặc mở mới thẻ Cake với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên tại: Zara, Pull&Bear, Massimo Dutti, Stradivarius, LYN, BOO, PNJ... Vincom cũng hợp tác Sacombank áp dụng chương trình hoàn tiền 10% trên tổng giá trị hóa đơn mua sắm từ 1 triệu trở lên (hoàn tiền tối đa 500.000 đồng) tại: Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Swarovski, Old Navy, Nike, Mango, Levi's, Cotton On, Mothercare, Typo, Aristino…

Thế Định

Theo VietNamNet

Bạn đang xem: Sắm hè hứng khởi cùng ưu đãi ‘deal chồng deal’ chỉ có ở Vincom Red Sale 2023

Chuyên mục: Kinh nghiệm mua sắm

Chia sẻ bài viết