Chủ đề 'Hàn Quốc'

Cập nhật giá chăn điện Hàn Quốc mới nhất 2018

Chăn điện, đệm điện là những sản phẩm giúp đem lại giấc ngủ ấm áp và phòng chống các chứng bệnh dễ nhiễm khi trời lạnh như cảm cúm, viêm họng... Cùng META.vn tìm hiểu giá chăn điện Kyungdong chính hãng Hàn Quốc cập nhật năm 2018 để giữ ấm giấc ngủ cho gia đình nhé.

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chảo chống dính Lock and Lock là của nước nào? Có tốt không?

Chảo chống dính là vật dụng quen thuộc với các chị em nội trợ như chảo chống dính Sunhouse, chảo chống dính Happy Cook, chảo chống dính Supor,... Tuy nhiên thì chảo chống dính Lock and Lock - Hàn Quốc không phải ai cũng biết đến. Nếu bạn muốn hiểu hơn về chảo chống dính Lock and Lock này, bài viết này sẽ cho bạn nhiều hữu ích nhất.

Top 5 amply karaoke bán chạy nhất hiện nay

Âm ly được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn chiếc âm ly nào tốt và phù hợp. Hôm nay META.vn sẽ điểm qua top 5 amply karaoke tốt nhất thị trường để mọi người tham khảo thêm nhé. 

Top 3 chăn đệm điện rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Chăn điện được thiết kế dùng điện nên nhiều người thường lo lắng không biết có nên dùng không, có bị điện giật không. Tuy nhiên, chăn đệm điện nếu mua ở những nơi uy tín, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ là thừa thãi. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua chăn điện thì không nên bỏ qua 3 mẫu chăn đệm điện tốt nhất tại META.vn. 

Cách làm gà rán phong cách Hàn Quốc ngon khó cưỡng

Gà rán phong cách Hàn Quốc là món ăn ngon đã vượt qua khỏi biên giới Hàn Quốc đến với nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam gà rán phong cách Hàn Quốc đã xuất hiện tại nhiều nhà hàng được nhiều người yêu thích. Vì vậy hôm nay META sẽ gửi đến các bạn công thức chế biến món gà rán chuẩn vị Hàn Quốc trong chính căn bếp nhà mình.

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc

Kim chi là một món ăn truyền thống, được coi như "quốc hồn quốc túy" của người Hàn Quốc. Kim chi ngày nay trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới và được người dân khắp nơi ưa chuộng, dùng trong các bữa ăn gia đình. Vì vậy trong bài viết này META xin gửi đến bạn cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc!

Đừng bỏ qua 10 món cơm chiên "gây nghiện", dễ làm ngay tại nhà

Cơm chiên là món ăn được nhiều người yêu thích và được kết hợp với nhiều hương vị khác nhau. Bí quyết thành công cho món cơm chiên chính là nằm ở nguyên liệu và cách thực hiện, để có được các món chiên ngon, bạn hãy tham khảo 10 món cơm chiên sau đây để đổi vị hàng ngày cho bữa ăn gia đình nhé!

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé!