Chủ đề 'Hàn Quốc'

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay!

Máy lọc nước mang đến nguồn nước trong lành thanh khiết để giải nhiệt trong mùa hè này, là thiết bị mà bạn nên mua sắm ngay cho gia đình mình. Cùng điểm qua 9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay dưới đây kẻo lỡ nhé!

4 Cách làm dưa chuột muối ngon giòn đơn giản nhất

Dưa chuột muối là một món ăn kèm chống ngán rất hiệu quả được nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt, tươi mát của nó. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn 3 cách làm dưa chuột muối ngon. Hãy tham khảo nhé!

Tủ lạnh LG có tốt không? 6 lý do chọn mua tủ lạnh LG

Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại, đừng bỏ qua tủ lạnh LG - một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực Thiết bị giải trí và Điện tử gia dụng. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh LG có tốt không và 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh LG nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Top 8 phim Việt - Hàn kết hợp hay nhất năm 2021

Sự kết hợp hơn cả tuyệt vời giữa điện ảnh phim Việt và Hàn, hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 phim Việt - Hàn hay nhất năm 2021 nhé!

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021

Sau hàng loạt những bộ phim ăn khách của Hàn Quốc trong năm vừa qua, năm 2021 được nhiều người kỳ vọng cho ra mắt những thước phim ấn tượng hơn nữa. Hãy cùng xem qua top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021.

Top 7 phim chính trị Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Những chủ đề mà màn ảnh xứ kim chi mang lại ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Nếu là mọt phim chính hiệu của những cuộc đối đầu gay cấn và mâu thuẫn giai cấp, chính trị giữa các tầng lớp xã hội, bạn không nên bỏ qua 7 tựa phim Hàn Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý?

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua mic karaoke kèm loa bluetooth. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Bảng giá tiêm chủng VNVC và các gói tiêm chủng của VNVC

VNVC là một trong những trung tâm tiêm chủng lớn tại Việt Nam, được nhiều người dân tin tưởng tìm đến khi có ý định tiêm vắc xin. Vậy, VNVC có những gói tiêm chủng nào, giá cả ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu về các gói tiêm chủng của VNVC cũng như bảng giá tiêm chủng VNVC qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Mic hát karaoke bluetooth loại nào tốt, hay nên mua nhất hiện nay?

Mic hát karaoke bluetooth loại nào tốt, hay nên mua nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua mic hát karaoke bluetooth. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Micro không dây Bluetooth loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây Bluetooth ra đời không chỉ giải quyết được vấn đề về dây rợ, giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn để mang tới sự thăng hoa khi biểu diễn mà còn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Vậy micro không dây Bluetooth loại nào tốt, hát hay nhất? Mời bạn tham khảo bài viết này để có lời giải đáp nhé!