Chủ đề 'Hàn Quốc'

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hàn Quốc đã rất thành công khi sản xuất nhiều bộ phim hành động giật gân, gây cấn về đề tài xã hội đen. Nếu là một mọt phim Hàn Quốc chính hiệu, đừng bỏ qua bài viết để bỏ túi thêm nhiều bộ phim hay về đề tài này bạn nhé!

Củ su hào có tác dụng gì? Su hào làm món gì ngon?

Su hào là một trong những thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những món ăn ngon được chế biến từ su hào. Hãy tham khảo nhé!

Top những bộ phim zombie xác sống hay nhất mọi thời đại

Zombie, xác sống là một đề tài quen thuộc của điện ảnh và luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của những "mọt phim". Những bộ phim zombie xác sống với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nội dung hấp dẫn, ý nghĩa luôn là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hay để giải trí cuối tuần thì đừng bỏ qua list những phim zombie xác sống hay, ý nghĩa mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji-Sub

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. Cùng bài viết khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử xứ kim chi So Ji Sub bạn nhé!

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử Kim Rae Won

Kim Rae Won là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều tác phẩm ăn khách và tạo nên tiếng vang khắp châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều bộ phim hay làm nên tên tuổi của tài tử điển trai Kim Rae Won nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” Kim So Huyn

Kim So Hyun là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất từ sớm nên cô đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và chất lượng. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của "ngọc nữ" Kim So Hyun nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Ji-hyo

Song Ji-hyo là cái tên không mấy xa lạ đối với mọt phim Hàn Quốc khắp châu Á, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Song Ji-hyo và những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki

Không chỉ vẻ ngoài điển trai, Song Joong Ki còn được biết đến là một thiên tài trong việc chọn kịch bản khi các bộ phim giải trí của anh tham gia đều nhận được thành công ngoài mong đợi. Cùng điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Top 9 phim hay nhất của ''Thư ký Kim'' Park Min Young

Park Min Young là một nữ diễn viên nổi tiếng làng giải trí xứ Hàn, không những xinh đẹp mà còn sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời. Dưới đây là 9 bộ phim ăn khách nhất có sự tham gia của Park Min Young, từ vai diễn chính đầu tiên đến bộ phim mới nhất năm 2020 nhé.

Hyun Bin và top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với gương mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn, Hyun Bin đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cùng khả năng diễn xuất và tạo hình đa dạng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Hyun Bin qua bài viết bên dưới nhé!

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Top 4 vỉ nướng bếp ga, chảo nướng thịt trên bếp gas, bếp cồn tốt, giá rẻ

Vỉ nướng bếp ga, chảo nướng thịt trên bếp gas, bếp cồn là những vật dụng mang tới rất nhiều tiện ích, đặc biệt với những gia đình yêu thích món nướng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý tới bạn top 4 vỉ nướng bếp ga, chảo nướng thịt trên bếp gas, bếp cồn tốt, giá rẻ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Park Shin Hye, Hàn Quốc

Park Shin Hye là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Kể từ khi tham gia diễn xuất đến nay, Park Shin Hye đã có trong tay hàng loạt bộ phim đình đám. Bài viết này sẽ điểm danh qua top 10 bộ phim hay nhất của cô mà bạn không nên bỏ lỡ.