Chủ đề 'Hàn Quốc'

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.

Son Ye Jin và 10 bộ phim hay nhất gây ấn tượng màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Son Ye Jin - một cô gái có nhiều nỗ lực trong nghệ thuật, những bộ phim cô từng đi qua đều mang dấu ấn khó phai. Để có được một "Nữ hoàng phim lãng mạn" như hôm nay là một cả 1 quá trình. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất ấn tượng của Son Ye Jin trong làng giải trí xứ Hàn bên dưới nhé!

Cách làm lẩu tokbokki đơn giản mà ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại nhà

Lẩu tokbokki là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Cách làm lẩu tokbokki cũng không hề khó, ai cũng có thể tự làm ở nhà để thưởng thức cùng gia đình. Vậy làm lẩu tokbokki chuẩn vị Hàn Quốc như thế nào? Hãy cùng META tham khảo cách làm trong bài viết dưới đây nhé! 

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Tóc moi là gì? 6 kiểu tóc cắt moi nam đẹp

Tóc moi (hay đầu moi) đang là một xu hướng tóc "đình đám" và có chỗ đứng trong làng thời trang tóc hiện nay. Vậy thực chất tóc moi là gì mà được nhiều nam giới đón nhận tới vậy. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được nhiều mẹ bầu tin dùng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng mà chiếc máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc máy hút sữa Unimom điện đôi để đồng hành cùng mình trong hành trình mang tới nguồn sữa mát lành, bổ dưỡng cho bé yêu thì chớ bỏ qua top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom chất lượng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Cách làm kim chi dưa chuột chuẩn vị Hàn Quốc giòn, cay ăn giải ngán

Khi nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, chắc hẳn chúng ta không thể không kể đến kim chi, một trong những món ăn đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người dân nước này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kim chi dưa chuột chuẩn vị Hàn Quốc giòn, cay. Hãy tham khảo nhé!

Hyun Bin và 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

“Hyun Bin” chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Hyun Bin được xem là một trong những "nam thần" trong màn ảnh Hàn Quốc đã chinh phục khán giả bằng vẻ điển trai, sự trưởng thành và chiều sâu qua các vai diễn của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc do Hyun Bin thủ vai. Hãy tham khảo nhé!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

Cách thắt nơ áo, cách thắt nơ váy đẹp, đơn giản nhất

Thắt nơ áo, váy là cách giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản thêm phần bắt mắt. Nhưng nhiều chị em cho rằng mình không đủ khéo léo để thắt được chiếc nơ đẹp nên rất hay e ngại, không dám chọn loại trang phục có dây nơ. Tuy nhiên, những lo âu này của chị em sẽ được META giải quyết qua bài viết hướng dẫn cách thắt nơ áo, váy đẹp, đơn giản nhất dưới đây.

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini?

Máy rang cà phê là gì? Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini? Đây là thắc mắc của rất nhiều chủ quán cà phê. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng súng bắn đinh dùng hơi an toàn

Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng khí nén với áp lực lớn cho tốc độ bắn đinh cực nhanh, mang lại năng suất công việc cao. Máy bắn đinh khí nén có thể dùng bắn đinh trên gỗ, bắn đinh bê tông. Vậy nên sử dụng súng bắn đinh dùng hơi như thế nào để đảm bảo an toàn. 

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Top 8 kiểu tóc sport nam cực trẻ trung và cá tính

Chẳng phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc sport lại được nhiều chàng trai ưa chuộng đến vậy. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kiểu tóc sport nam siêu "hot" này và tham khảo 8 kiểu tóc sport thịnh hành nhất hiện nay các bạn nhé!

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi

Xu hướng làm đẹp cho “cậu quý tử” của mình vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu. Trong đó, việc lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của bé vẫn luôn nhận được nhiều thắc mắc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi. Hãy tham khảo ngay nhé!

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước thùng gạo 10kg, 15kg, 20kg, 25kg thông dụng

Kích thước thùng đựng gạo là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước của một số loại thùng đựng gạo thông dụng. Các bạn tham khảo nhé!