Chủ đề 'Hàn Quốc'

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời tiết chuyển mùa là giai đoạn trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh như chảy nước mũi, viêm mũi, sổ mũi,…. Để giúp các bé điều trị những căn bệnh này, ngoài thuốc đặc trị, các bậc cha mẹ còn sử dụng dụng thêm máy hút mũi. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Nên mua nồi nấu cháo loại nào tốt cho bé ăn dặm

Khi trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm thường cũng là lúc người mẹ quay lại công việc, thời gian dành cho việc chuẩn bị bữa ăn cho con càng trở nên eo hẹp. Chính vì vậy, nhiều bà mẹ chọn mua nồi nấu cháo ăn dặm cho con thường ưu tiên chọn những loại nồi nhiều chức năng, tiện lợi… mà vẫn đủ dinh dưỡng cho bé. Vậy nên mua nồi nấu cháo loại nào tốt cho bé ăn dặm? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá nồi nấu cháo BBcooker có tốt không?

“Có mẹ nào dùng nồi nấu cháo BBcooker chưa? Em muốn mua về để nấu cháo cho bé ăn dặm nhưng không biết nồi BBcooker có tốt không?”. Đây là thắc mắc của một người mẹ trẻ đang sinh sống tại Hà Nội, cũng là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác khi đang muốn mua một chiếc nồi nấu cháo cho bé ăn dặm. Hãy cùng META đánh giá nồi nấu cháo BBcooker để giải đáp nỗi lo lắng này cho các chị em nhé!

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

[Đánh giá] Máy lọc nước Coway có tốt không có nên dùng không?

Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc nước công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc Coway đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng, trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có không ít người đặt câu hỏi liệu máy lọc nước Coway có tốt không, có nên mua không? Vậy hãy xem những đánh giá máy lọc nước Coway dưới đây.

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

[Đánh giá] Máy lọc nước Newlife có tốt không?

Sản phẩm máy lọc nước Newlife đang thu hút sự quan tâm và chú ý của các gia đình, đặc biệt là gia đình hiện đại, bởi nó sở hữu những công nghệ và tính năng vượt trội mà rất ít các dòng máy lọc nước nào trên thị trường có được. Cùng xem những đánh giá máy lọc nước Newlife có tốt không và có giá cả ra sao nhé.

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc nào tốt không độc hại cho sức khỏe?

Thuốc nhuộm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy thuốc nhuộm Hàn Quốc loại nào tốt không độc hại cho sức khỏe mà chúng ta nên sử dụng? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

3 Mẫu chăn điện Hàn Quốc tốt nhất giá chưa đến 1 triệu đồng

Dưới cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông, chúng ta cần lắm những chiếc chăn điện Hàn Quốc vừa êm vừa ấm. Vậy bạn đã tìm được cho mình sản phẩm phù hợp chưa? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 mẫu chăn điện Hàn Quốc tốt nhất mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Bếp từ Sunhouse là của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ Sunhouse được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp, tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

5 Mẫu máy lọc nước nóng lạnh mini Hàn Quốc

Máy lọc nước nóng lạnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế trang nhã, thực hiện đầy đủ chức năng lọc nước của máy lọc nước và làm nước nóng lạnh của cây nước nóng lạnh. Cùng xem top 5 máy lọc nước nóng lạnh mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn trong bài viết sau nhé!