Chủ đề 'gia dụng'

Bếp lẩu nướng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp lẩu nướng là thiết bị gia dụng giúp bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó, bếp lẩu nướng Bear là thương hiệu được nhiều người tin dùng vì bếp có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng nấu, tiện lợi với các khay, ngăn nấu độc lập,... Vậy bếp lẩu nướng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Máy giặt Electrolux của nước nào? Đánh giá chất lượng máy giặt

Electrolux được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử gia dụng, đặc biệt máy giặt. Vậy máy giặt Electrolux của nước nào, máy giặt Electrolux có tốt không, có nên mua máy giặt Electrolux? Chúng ta cùng giải đáp những câu hỏi này qua bài viết sau đây nhé.

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua chiếc máy nhồi bồi, đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian thì máy nhồi bột, đánh trứng Bear là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé

Bonbébé là thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng cho mẹ và bé như nồi cơm điện tử, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc và nhiều thiết bị gia dụng khác. Qua bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé nhé!

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer

Dreamer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng gia dụng như: bếp từ, bình đun siêu tốc,... Sở dĩ thương hiệu được người dùng tin tưởng chính bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer trong bài viết sau nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Nên mua máy sấy áo quần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mùa đông đến cùng những cơn mưa lạnh, ẩm ướt khiến nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo tăng cao. Vậy nên mua máy sấy quần áo loại nào, máy sấy áo quần hãng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại máy sấy khô quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Nồi cơm điện Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Được thành lập vào năm 2019, Dreamer là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất điện gia dụng, nổi bật hơn cả là sản phẩm nồi cơm điện Dreamer. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Nồi áp suất điện BlueStone của nước nào? Có tốt không?

Bluestone thương hiệu của Singapore, do tập đoàn GAAC của Mỹ quản lý sản xuất. Nồi áp suất điện Bluestone là mặt hàng nổi bật của hãng, bởi có công suất, dung tích lớn, an toàn và nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Nên mua robot hút bụi hãng nào? 7 hãng robot hút bụi uy tín

Bạn đang tìm mua robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhưng băn khoăn không biết nên chọn hãng nào chất lượng, mẫu mã bắt mắt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 7 hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín nhé!

Thương hiệu Smeg là của nước nào? Các sản phẩm gia dụng của Smeg

Nếu bạn là một người yêu thích những sản phẩm gia dụng phong cách kẹo ngọt xinh xắn của thương hiệu Smeg thì chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò thương hiệu Smeg là của nước nào phải không? Trong bài viết này,sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về thương hiệu Smeg và các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này nhé!

Nguồn gốc lịch sử ra đời và phát triển của tủ lạnh

Ngày nay, có thể nói tủ lạnh là thiết bị điện tử quen thuộc nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ chức năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm, giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho những người nội trợ. Thế nhưng ít ai biết rằng tủ lạnh xuất hiện từ bao giờ, lịch sử hình thành và phát triển của tủ lạnh như thế nào? Cùngngược dòng thời gian khám phá nguồn gốc của tủ lạnh trong bài viết sau nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện

Cơm là món ăn chính của rất nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Việc nấu cơm ngày nay rất đơn giản, bạn chỉ cần vo gạo, thêm đủ nước, đặt vào nồi bấm nút rồi đợi cơm chín thôi. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn có thắc mắc về lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện như thế nào chưa? Để giải đáp các câu hỏi trên, hãy cùngngược dòng thời gian đi tìm nguồn gốc của nồi cơm điện trong bài viết sau nhé!

Tefal của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các sản phẩm nổi bật của Tefal

Nếu bạn là một người yêu thích việc tìm hiểu các thương hiệu đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trên thế giới thi chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tefal, một thương hiệu gia dụng được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, xem Tefal của nước nào, được sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì đặc biệt nhé!