Chủ đề 'gia dụng'

5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông

Đông tới đem theo cái lạnh rét buốt thì cũng là lúc thị trường đồ sưởi trở nên nhộn nhịp với nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Thực tế thì lúc tắm cũng là lúc khí lạnh có khả năng xâm nhập cao, rất dễ gặp cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Với hạn chế như vậy thì các gia đình nên sắm cho nhà mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu cho các bạn 5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông nhé!

Nồi lẩu điện nào tốt ? Nên mua nồi lẩu điện hãng nào?

Mùa lạnh đang đến rất gần rồi, gia đình bạn đã sắm cho mình một chiếc nồi lẩu điện để chuẩn bị cho những bữa tiệc tại gia chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi về nồi lẩu điện nào tốt nhất, nên mua của hãng nào nhé!

Bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không, của nước nào sản xuất?

Bình giữ nhiệt Carlmann là một sản phẩm bình giữ nhiệt rất phổ biến trên thị trường vì vậy rất nhiều người băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu, bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không nhé.  

Top 3 bộ nồi inox Sunhouse tốt nhất SH781, SH888, SH891

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì công việc nội trợ và chăm lo các bữa cho gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc nồi nấu inox. Và cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả là bộ nồi inox gia dụng Sunhouse. Vậy bộ nồi inox Sunhouse nào tốt nhất, SH781, SH 888 hay SH 891? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

4 dấu hiệu cho biết máy giặt nhà bạn cần thay mới

Việc sử dụng máy giặt quá lâu có thể khiến máy giặt không còn thực hiện tốt được những chức năng của nó. Bạn cần thay máy giặt nếu thấy máy giặt gặp phải một số dấu hiệu lạ gây khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 dấu hiệu cho biết máy giặt cần thay mới ngay nhé!

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

Cách sử dụng máy hút chân không DZ300A

Sử dụng máy hút chân không giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn, tuy nhiên cách sử dụng loại máy này như thế nào để đạt hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút chân không DZ300A chuẩn nhất nhé!

Quạt điều hòa Delites của nước nào? Có tốt không?

Trong số các ngành hàng gia dụng, quạt điều hòa là ngành hàng được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu các bạn đang tìm hiểu về quạt hiều hòa Delites và chưa biết thương hiệu này có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này để hiểu hơn về nhãn hàng Delites.

5 Thói quen "sống xanh" giúp bảo vệ môi trường

“Sống xanh” là một trào lưu đang được hưởng ứng toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chúng ta hãy cùng xây dựng các thói quen bên dưới để hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường hiệu quả hơn.

Bình thức ăn giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Khá thích thiết kế của bình thức ăn giữ nhiệt Elmich nhưng bạn không tin tưởng lắm về chất lượng, không biết sản phẩm này có tốt không? Hãy cập nhật ngay thông tin bình thức ăn giữ nhiệt Elmich trong nội dung sau để tự tin hơn trong việc chọn mua nhé.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Tủ đông SUNHOUSE của nước nào? Có tốt không?

Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường điện lạnh Việt Nam, SUNHOUSE luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tủ đông chất lượng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ đông SUNHOUSE của nước nào và có tốt không nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không?

Tủ lạnh mini Electrolux hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là chiếc tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA. Vậy tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không?

Bạn có biết vì sao chiếc máy làm bánh mì Panasonic luôn là mặt hàng bán rất chạy và không thể thiếu trong căn bếp các gia đình Nhật Bản không? Cùng META tham khảo review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không để tìm câu trả lời nhé!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.