Chủ đề 'gia dụng'

Máy lọc nước Mutosi có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Mutosi là thương hiệu uy tín của Việt Nam, đạt chuẩn Nhật Bản, nước sạch khuẩn, an toàn và đa dạng tiện ích thông minh. Để giải đáp thắc mắc máy lọc nước Mutosi có tốt không, cùng tham khảo bài viết này nhé!

8 lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước Sanaky cho gia đình

Máy lọc nước Sanaky được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, được trang bị hệ thống lõi lọc thông minh cùng nhiều tiện ích an toàn đi kèm. Cùng điểm qua 8 lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước Sanaky cho gia đình ở bài viết này nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế lắp âm gọn gàng, công suất phù hợp, dung tích bình chứa lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi nhé!

Nên mua máy lọc nước hãng nào? 6 hãng máy lọc nước uy tín hiện nay

Máy lọc nước là một trong những thiết bị hỗ trợ việc lọc nước dễ dàng, an toàn và sạch sẽ hơn. Để đảm bảo chất lượng cho nguồn nước, bạn nên chọn những dòng máy có thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu nên mua máy lọc nước hãng nào 6 hãng máy lọc nước uy tín hiện nay nhé!

Quạt tuần hoàn không khí có đáng mua?

Nhiệt độ mùa hè năm nay một lần nữa phá vỡ giới hạn lịch sử, đồng thời khiến sự phổ biến của các loại quạt tuần hoàn không khí tăng trở lại.