Chủ đề 'gia đình'

Cách làm thịt chiên phá cách, ngon cơm, ăn mãi không chán

Thịt lợn là món ăn quen thuộc hàng ngày, để đổi vị cho món ăn quen thuộc này bạn hãy tham khảo công thức dưới đây, thịt heo kết hợp cùng các nguyên liệu sẵn có trong căn bếp sẽ đem đến cho gia đình bạn một bữa ăn ngon, lạ miệng.

Bất ngờ về những chiếc máy hút ẩm mini giá rẻ trên thị trường

Máy hút ẩm mini được sử dụng nhiều trong các gia đình, phòng thí nghiệm,... Loại máy này không chỉ giúp hút ẩm khi độ ẩm trong phòng quá cao, giúp làm sạch không khí mà còn có nhiều tính năng khác (tùy vào từng loại máy). Sau đây hãy cùng META tìm hiểu về những chiếc máy hút ẩm mini giá rẻ trên thị trường nhé. 

[Đánh giá] Quạt điều hòa Midea có tốt không?

Quạt điều hòa Midea là một trong những thương hiệu quạt điều hòa được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy quạt điều hòa Midea có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm quạt điều hòa Midea các bạn nhé!

Top 10 bộ phim về chó thông minh hay nhất, cảm động nhất

Chó là người bạn bốn chân cực kỳ trung thành và tình cảm. Đặc biệt, phim về những chú chó đã trở thành đề tài được khai thác mạnh mẽ. Cùng xem top 10 bộ phim về chó thông minh hay nhất, cảm động nhất để cùng cảm nhận nhé!

Top 9 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát khá tốt mà những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người "săn lùng". Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc quạt làm mát không khí giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 9 quạt điều hòa giá dưới 2 triệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Máy hút ẩm có tốn điện không? Cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện

Máy hút ẩm có tốn điện không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng Việt khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và đồng thời chia sẻ đến bạn cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 8 phim Việt - Hàn kết hợp hay nhất năm 2021

Sự kết hợp hơn cả tuyệt vời giữa điện ảnh phim Việt và Hàn, hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 phim Việt - Hàn hay nhất năm 2021 nhé!

Top 9 phim ngoại tình Châu Á xem thì tức mà không xem thì phí

Phim ngoại tình Châu Á luôn hấp dẫn khán giả bởi những thước phim gây cấn và chất lượng, thu hút người xem mỗi phút. Nếu bạn là fan của dòng phim này thì bỏ túi ngay top 9 phim ngoại tình Châu Á không xem thì phí mà xem thì tức. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Máy hút ẩm FujiE có tốt không? Máy hút ẩm FujiE loại nào tốt?

Thời tiết nồm ẩm gây nên không ít khó chịu cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm ngày một tăng cao. Nhiều người thường băn khoăn không biết liệu máy hút ẩm FujiE có tốt không và loại nào tốt? Để có được lời giải đáp, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Máy hút ẩm nội địa Nhật thật sự có tốt "như lời đồn"?

Máy hút ẩm  tại thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm chủ yếu đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản... Trong đó, máy hút ẩm nội địa Nhật được rất nhiều người review tốt và khuyên dùng trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh đẹp, ý nghĩa thay lời chúc

Cuối tháng 3 đầu tháng 4 Dương lịch là khoảng thời gian tuyệt vời cho mỗi chúng ta để bắt tay vào chuẩn bị những món quà cho ngày lễ Phục sinh. Bên cạnh những quả trứng Phục sinh nhiều màu sắc thì những tấm thiệp với những lời chúc tốt lành cũng là một cách để chúng ta bày tỏ tình cảm với những người thân yêu. Sau đây, hãy cùng META tham khảo và gửi những hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh thật đẹp và ý nghĩa tới người thân, bạn bè thay cho lời chúc trong dịp lễ đặc biệt này nhé! 

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ

Phim Hollywood luôn được mong chờ xem những pha hành động đẹp mắt, những kĩ sảo tuyệt vời và câu truyện đầy nhân văn bởi khán giả yêu điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ nhé!

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Cách làm lễ cúng Thanh minh tại nhà, ngoài mộ chuẩn nhất

Tết Thanh minh là một trong những nét văn hóa tâm linh quan trọng và có ý nghĩa rất lớn với người dân Việt. Tết Thanh minh là dịp để con cháu bày tỏ lòng hiếu kính và sự biết ơn đến ông bà, tổ tiên, những người đã khuất. Vậy cúng Thanh minh như thế nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm lễ cúng Thanh minh tại nhà, ngoài mộ chuẩn nhất. Mọi người tham khảo nhé!