Chủ đề 'gia đình'

Chăn đệm điện và những thắc mắc khi sử dụng

Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là người già và trẻ em trong mùa đông giá lạnh. Nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm nên giấc ngủ không được đảm bảo gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng chăn đệm điện vì sức khỏe gia đình bạn. Bởi khi sử dụng chăn đệm điện bạn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt vì cơ chế tự động duy trì nhiệt độ của chăn đệm điện giúp đảm bảo cho giấc ngủ sâu của cả gia đình.

Có khoảng 2 triệu nên mua máy làm mát hay quạt phun sương?

Chỉ với giá khoảng 2 triệu thì nên chọn quạt phun sương hay máy làm mát là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Quạt phun sương và máy làm mát đều sử dụng hơn nước để làm mát không khí với ưu điểm cùng là giải pháp có tính kinh tế, chi phí thấp hơn nhằm thay thế cho điều hòa nhiệt độ nhưng vẫn đủ để giải nhiệt mùa hè, nhất là vào những ngày nắng nóng cao điểm.

Kinh nghiệm đi lễ chùa Hương - Trọn bộ văn khấn chùa Hương chuẩn nhất

Chùa Hương (hay còn gọi là chùa Hương Sơn) là một trong những điểm đến tâm linh được rất nhiều du khách biết đến và quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm. Nếu bạn đang có ý định đến địa điểm danh thắng lịch sử này để thăm quan thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi đi chùa Hương chuẩn nhất.  

Lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay Ngày của Ba, Ngày của Bố, Ngày Father’s Day) là một dịp quan trọng để những người con thể hiện lòng kính trọng, biết ơn đến bố của mình. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí

Máy rửa bát là một trong những sản phẩm được rất nhiều người Việt yêu thích sử dụng. Nhưng chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát sao cho bền và tiết kiệm chi phí điện nước phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí. Các bạn tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay thịt cho gia đình

Máy xay thịt với công dụng hỗ trợ làm nhuyễn miếng thịt dày chỉ trong vài giây mang đến rất nhiều tiện ích cho những người nội trợ. Nếu bạn đang chọn mua chiếc máy xay thịt phù hợp cho gia đình của mình, cùng tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua dưới đây nhé!

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

9 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter dòng FD-AR1

Panasonic luôn nằm trong top lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam khi muốn chọn mua một thiết bị điện tử: máy giặt, tủ lạnh,... Dòng máy giặt Panasonic Inverter FD-AR1 dù đã ra mắt từ năm 2019 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do nên chọn mua dòng máy giặt này nhé!

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

Những mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa nhất

Trong những dịp đặc biệt, bên cạnh quà tặng vật chất thì những tấm thiệp đẹp cùng những lời chúc hay cũng là một món quà tinh thần không thể thiếu để bày tỏ tình cảm với người nhận. Vì vậy, hãy cùng tham khảo một vài mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp và ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thân yêu của bạn trong dịp này nhé! 

Tổng hợp 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn

Thiết bị thông minh Alexa ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách, thiết bị này hoàn toàn trở thành miếng mồi ngon cho tin tặc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn.

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngày của Cha là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa Ngày của Cha

Ngày của Cha (Ngày Father's Day) là một trong những dịp rất lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương và biết ơn của mình tới cha - người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất. Vậy Ngày của Cha là ngày gì? Hãy theo dõi bài viết này để biết được lịch sử Ngày của Cha cũng như ý nghĩa Ngày của Cha bạn nhé.

Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa?

Bên cạnh Ngày của Mẹ thì Ngày của Ba cũng rất đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình, sự quan tâm và biết ơn đối với ba, người đã luôn âm thầm hi sinh, mang tới cho bạn những gì tốt nhất. Vậy Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

Nên mua quạt bàn, quạt cây, quạt treo tường hay quạt phun sương?

Quạt điện là một thiết bị dường như không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại quạt nào cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình là điều không phải ai cũng biết. Cùng META.vn so sánh các loại quạt điện thông dụng hiện nay để dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!