Top 10 bộ phim ngoại tình hay nhất, “drama” nhất 2020

Những bộ phim ngoại tình luôn mang đầy tính "drama" và hấp dẫn người xem bởi những màn tranh đấu hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bộ phim ngoại tình hay nhất và "drama" nhất năm 2020 nhé!

Những bộ phim ngoại tình luôn mang đầy tính "drama" và hấp dẫn người xem bởi những màn tranh đấu hấp dẫn. Hãy cùng Điện máy XANH tham khảo ngay top 10 bộ phim ngoại tình hay nhất và "drama" nhất năm 2020 nhé!

1Ngoại Tình - Unfaithful (2002)

Phim Ngoại tình xoay quanh gia đình nhà Edward và Connie Sumner, họ đang sống ở một vùng ngoại ô khá xa thành phố New York với cậu con trai vị thành niên của họ Charlie, sau mười một năm kết hôn, cuộc sống của họ là tương đối hạnh phúc.

Họ quyết định chuyển tới thành phố sau khi có sự xuất hiện của Charlie vào cuộc sống của họ. Một ngày trong thành phố, Connie gặp một thanh niên trẻ tuổi người Pháp tên là Paul Martel, một anh chàng bán sách trong thư viện và có quan hệ ngoại tình với chàng trai này.

2Người Tình Của Tôi - I Have A Lover (2015)

Người Tình Của Tôi - I Have A Lover

Bộ phim kể về câu chuyện của Do Hae Kang - một nữ luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng thất bại trong hôn nhân. Vì gánh vác nhiều trọng trách tại tập đoàn dược của nhà chồng mà cô thờ ơ với gia đình, gây thù với nhiều người và dẫn đến cái chết của con gái. Từ đó, cô bị chính chồng mình - Jin Eon xa lánh.

Giữa lúc tình cảm vợ chồng nguội lạnh, Jin Eon đã xiêu lòng với một hậu bối vì tìm thấy hình ảnh vợ khi xưa. Sau nhiều lần níu kéo cuộc hôn nhân nhưng không thành, cộng thêm những mâu thuẫn hiểu lầm mới, vợ chồng Hae Kang ly hôn.

Để lánh xa phiền muộn, Hae Kang đành phải ra nước ngoài sống nhưng chưa kịp thực hiện thì cô đã không may gặp tai nạn và bị mất trí nhớ. Hae Kang được luật sư Baek Seok cứu giúp vì nhầm tưởng là mối tình đầu Yong Ki của mình. Từ đó, Hae Kang sống cuộc đời của Yong Ki rồi gặp lại Jin Eon và một lần nữa nảy sinh tình cảm với chồng cũ.

3Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân - The Fault, Dear Friend (2015)

Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân là câu chuyện nói về 2 cô gái từ nhỏ đã chơi thân với nhau cho đến khi lớn, họ giống như là chị em ruột của nhau luôn chia sẽ mọi thứ và cùng nhau vượt qua những gì khó khăn nhất, cho đến khi sự xuất hiện của chàng trai khiến cho cả hai trở thành kẻ thù gì giành tình yêu của anh ấy và trở thành hai con người có mưu mô và tàn nhẫn để quyết tâm giành được chàng trai đó.

Đây là một phần phim ngắn thuộc loạt phim Club Friday The Series 6 khá nổi ở Thái với hàng loạt các phim ngắn về nhiều phiên bản tình yêu và tình huống muôn hình vạn trạng mà các cặp đôi phải đối mặt thu hút đông đảo người xem. Tuy nhiên, xét riêng về phim ngắn Tình Yêu Không Có Lỗi, vì sao câu chuyện giật-bồ-bạn lại hot đến thế?

4Hoàng Hậu Cuối Cùng - The Last Empress (2018)

Lấy bối cảnh Hàn Quốc hiện đại dưới chế độ quân chủ lập hiến, phim kể câu chuyện về Oh Sunny (Jang Na Ra), một nữ diễn viên nhạc kịch sau một đêm bất ngờ trở thành hoàng hậu. Biết mình chỉ là quân cờ trong cuộc chiến tranh giành quyền lực, Oh Sunny quyết tâm khám phá đến cùng vụ ám sát bí ẩn, đồng thời chiến đấu để bảo vệ những người cô yêu thương và giành lấy hạnh phúc.

5Chiếc Lá Cuốn Bay - Bai Mai Tee Plid Plew (2019)

Chiếc lá cuốn bay là một bộ phim gây sốt cả Châu Á với nội dung mới mẻ được xem là làn gió mới của truyền hình Thái Lan, từng tập điều được mọi người chờ đợi để theo dõi. Phim kể về cậu bé Nira (Baifern) từ nhỏ đã khao khát sống đúng với con người mình, nhưng luôn bị ghẻ lạnh bởi người cha lăng nhăng, ông ta còn đánh đập cậu và mẹ mình.

Sau này khi Nira quyết tâm chuyển giới cũng là lúc hay tin mẹ mình qua đời, từ đó Nira sống dưới sự bảo vệ của bác sĩ Benjang (Aun), dưới tư cách là em gái anh. Trớ trêu thay, cả bố và dượng Chatchawee (Push) của Nira đều đem lòng yêu thương cô, say mê nhan sắc xinh đẹp của Nira mà không biết đó chính là người thân, là đứa con mình. 

Chiếc Lá Bay gây tò mò với khán giả vì khai thác nội dung liên quan đến người chuyển giới – đề tài vẫn còn mới mẻ trên màn ảnh. Bên cạnh đó mọi người còn trông chờ xem biên kịch sẽ giải quyết mối quan hệ tình cảm éo le, rối não kia ra sao?

6Chúng Ta Không Thể Là Bạn - Before We Get Married (2019)

Chúng ta không thể là bạn là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về Duy Duy và Chử Khắc Hoàn, cả hai đều đã có nửa kia của mình nhưng hai người vẫn có tình cảm với nhau.

Từ đó dù có cố gắng thế nào cô cũng không xóa được hình bóng của Chử Khắc Hoàn, hai người họ không thể làm tình nhân, đến bạn bè cũng không thể. Nếu hai người họ không nên là người yêu, thậm chí là bạn bè, thì cả hai nên là gì của nhau? Cùng đón xem để để thấy cách tháo gỡ khúc mắc của bộ phim nhé.

7Hoa Hồng Trên Ngực Trái (2019)

Hoa hồng trên ngực trái là bộ phim được ra mắt theo sau những thành công liên tiếp từ "vũ trụ VTV". Phim cũng nhận được sự chú ý của đông đảo người xem. Bộ phim kể về Nguyễn Hồng Khuê - một cô gái dịu dàng và hiền lành nhưng lỡ có thai với Thái và đành bỏ ngang con đường học hành để làm đám cưới với Thái.

Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp gìn giữ có nguy cơ đổ vỡ.

8Oán Hận Phải Trả - Ruen Sai Sawart (2020)

Oán Hận Phải Trả là bộ phim tâm lý, trả thù, tình cảm Thái Lan kể về câu chuyện về người phụ nữ trẻ, Pikul, với nỗi đau thời thơ ấu đã dần vun đắp trở thành oán hận khắc sâu trong tim. Bằng mọi giá cô phải trả được mối thù này, thậm chí có phải đánh đổi bởi chính mình. Và oán hận này sẽ không chỉ dừng lại ở đấy, mà còn kéo dài vô tận đến thế hệ sau. Liệu sau mọi trả giá, yên bình sẽ trở về hay một nỗi đau khác sẽ lại bắt đầu?

9Thế Giới Hôn Nhân - The World of the Married (2020)

Chỉ vừa mới ra mắt từ đầu năm 2020, Thế giới hôn nhân đã lập nên kỷ lục mới và trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Ji Sun-woo là bác sĩ y khoa gia đình, cô kết hôn với Lee Tae-oh có một đứa con trai. Cô có một cuộc sống bình yên mà mọi người hằng ao ước nhưng điều tốt đẹp này không tồn tại quá lâu khi cô phát hiện chồng mình ngoại tình.

Chồng của Ji Sun-woo, Lee Tae-oh mơ dù anh yêu vợ mình, nhưng cuối cùng vẫn ngoại tình cùng với một người phụ nữ khác. Từ đây, những sóng gió ập đến với gia đình của họ và màn xử lý của vợ cả Ji Sun-woo với "tiểu tam" đã tạo nên sức thu hút của bộ phim.

10Cuộc Chiến Thượng Lưu - Penthouse (2020)

Penthouse kể về một cô gái cố gắng đạt được mục tiêu bước vào xã hội thượng lưu bằng cách trở thành một “nữ hoàng” trong căn hộ áp mái trên tầng 100 của Gangnam. Trong thế giới thượng lưu, để bảo vệ bản thân mình người phụ nữ ấy không còn lựa chọn nào khác là trở thành nhân vật phản diện.

Bộ phim Penthouse (2020) dự đoán sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả phim xứ Hàn. Hơn hết bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội, thường đảm nhận vai chính trong các dự án phim đình đám của Hàn Quốc. Đáng chú ý hơn khi Penthouse chính là cuộc hội ngộ của biên kịch Kim Soon Ok và PD Joo Dong Min - hai người đứng sau thành công của drama ăn khách Hoàng hậu cuối cùng vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019. 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời về dòng phim ngoại tình. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Top 10 bộ phim ngoại tình hay nhất, “drama” nhất 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết