Chủ đề 'gia đình'

Lời chúc mừng lễ Phục sinh hay, câu chúc mừng lễ Phục sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lễ Phục sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của những người Kitô giáo. Chính vì thế, hãy dành tặng bạn bè, người thân, những người theo đạo Kitô giáo mà bạn biết những lời chúc mừng lễ Phục sinh tốt lành nhất nhé. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để được gợi ý những câu chúc mừng lễ Phục sinh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Hướng dẫn sấy thực phẩm khô bằng lò vi sóng, lò nướng

Sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng là một cách làm hay và đơn giản nhằm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, không bị nấm mốc, hư thối. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng, lò nướng để sấy khô thực phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách sấy thực phẩm bằng lò vi sóng, lò nướng nhé! 

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt

Phim Thái Lan ngày càng thu hút người xem bởi chất lượng phim và nội dung phong phú, đang dần khẳng định mình trên thị trường phim. Phim ngược tâm Thái Lan là một thể loại được đông đảo khán giả quan tâm. Đừng bỏ qua top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt nhé!

Lời chúc & Thiệp chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày 20/3 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là ngày Quốc tế Hạnh phúc - ngày của yêu thương và sẻ chia, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lời chúc và thiệp chúc mừng ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, cùng theo dõi nhé!

Chọn tủ sấy quần áo nào cho phù hợp?

Tủ sấy quần áo là đồ dùng cần thiết với mọi gia đình, vào những ngày mùa đông hay mưa phùn nồm ẩm giúp khắc phục tình trạng quần áo ẩm ướt, mùi khó chịu... Tuy nhiên, nên mua tủ sấy quần áo loại nào? Máy sấy quần áo nào tốt nhất? Dưới đây, META xin đưa ra một số lời khuyên để bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp?

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp hiện đang là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn là người sinh năm 1982 và cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho mình nhé! 

Máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, thị trường máy lạnh tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Trong đó, có thương hiệu máy lạnh Nagakawa, được đánh giá có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy máy lạnh Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim Mỹ mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem bởi những thước phim hay, diễn viên nổi bật. Vào năm 2021 phim Mỹ dự kiến sẽ cho ra mắt hàng loạt bộ phim thu hút khán giả trên khắp thế giới. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Cuộc sống bình yên và những câu nói hay về điều đó

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất, cập nhật

Thảm trải sàn bằng dạ, nỉ, lông... là sản phẩm nội thất rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm này thường bị tích bụi bẩn, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nên cần được làm sạch. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn đó là các loại máy giặt thảm công nghiệp. Vậy, máy giặt thảm công nghiệp bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để biết được báo giá máy giặt thảm công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Những bài văn khấn Tết Thanh minh tại mộ, tại nhà

Tết Thanh minh là một trong những ngày lễ cổ truyền Á Đông có giá trị văn hóa sâu sắc, là dịp để con cháu hướng về ông bà tổ tiên. Do vậy, việc cúng khấn là điều không thể thiếu. Nếu chưa biết văn khấn Tết Thanh minh tại mộ hay tại nhà, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 của lãnh đạo, hiệu trưởng hay, ngắn gọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới rất gần rồi. Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm, những mẫu thiệp ấn tượng, những món quà ý nghĩa thì bài phát biểu cũng có vai trò rất quan trọng, đặc biệt với những buổi lễ kỷ niệm diễn ra ở trường học, cơ quan. Một bài phát biểu nhân ngày 8/3 hay sẽ lôi cuốn người nghe, đồng thời có thể bày tỏ tình cảm trân quý của phái mạnh đối với 1 nửa quan trọng của thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài phát biểu ngày 8/3 dành cho các vị lãnh đạo, hiệu trưởng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN

Nếu bạn đang có dự định chọn mẫu tủ lạnh cho khoảng 2 người và có khả năng tiết kiệm điện cao, thì hãy tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn vì sao mà bạn nên chọn mẫu tủ lạnh chỉ với 7 lí do ngay sau đây!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!