Chủ đề 'gia đình'

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Năm 2021 tuổi nào làm nhà được? Tuổi đẹp làm nhà năm 2021

Xây nhà là một trong những chuyện hệ trọng của đời người. Chính vì thế, trước khi quyết định xây nhà, người Việt ta thường rất coi trọng việc lựa chọn năm phù hợp. Vậy năm 2021 tuổi nào làm nhà được? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu?

Khá nhiều khách hàng thường thắc mắc chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu? Để giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về sản phẩm chân đế máy giặt Cảnh Phong. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

Lời chúc đi nghĩa vụ quân sự ý nghĩa nhất cho bạn bè, người yêu, người thân

Đi lính là một nhiệm vụ và trách nhiệm cao cả của các thanh niên khi đến độ tuổi nhà nước quy định. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có người thân, anh em, bạn bè đến tuổi đi nghĩa vụ thực hiện công việc thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một lời chúc đi nghĩa vụ quân sự thật hay dành cho các “tân chiến sĩ” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Vận hạn tuổi Dần năm 2021: Tuổi Dần năm 2021 sao gì chiếu?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm, mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn, tài lộc nhưng cũng có thể gây ra những xui xẻo, không may. Vì vậy, vào dịp đầu năm, mọi người thường xem sao hạn của mình để làm lễ cúng giải hạn, mong những điều không may sẽ ít ảnh hưởng đến mình. Tổng quan vận hạn tuổi Dần năm 2021 như thế nào? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé! 

Vận hạn tuổi Mão năm 2021: Tuổi Mão năm 2021 sao gì chiếu?

Người Việt Nam xưa nay thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Bởi khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Máy sấy thực phẩm mini loại nào tốt dùng trong gia đình?

Máy sấy thực phẩm mini loại nào tốt dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay khi muốn sở hữu một chiếc máy sấy tốt. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Rằm tháng Giêng nên cúng chay hay mặn? Gợi ý mâm cỗ chay cúng rằm tháng Giêng

Rằm tháng Giêng là một ngày lễ rất quan trong đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, rằm tháng Giêng nên cúng chay hay mặn thì không phải ai cũng biết được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giúp bạn gợi ý mâm cỗ chay cúng rằm tháng Giêng đúng chuẩn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

Bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, là người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện. Vì vậy nhân dịp sinh nhật bố mẹ, hãy gửi đến họ những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà bài viết này gợi ý nhé!

Tết thanh minh là gì? Thanh minh 2021 nhằm ngày nào?

Tết thanh minh có gì đặc biệt so với ngày tảo mộ cuối năm hoặc những dịp khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về định nghĩa Tết thanh minh và ngày diễn ra của dịp tảo mộ đặc biệt này trong năm 2021 để sắp xếp thời gian phù hợp, tỏ lòng biết ơn với ông bà nhé!

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nên chọn mua nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử?

Nồi cơm điện được chia thành 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Với nồi cơm điện cơ thì chỉ có một tính năng nấu cơm, còn nồi cơm điện tử có nhiều chức năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn một trong hai loại nồi cơm điện này. Bài viết cách chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ sẽ giúp các chị em sắm được cho gia đình mình chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất. 

Nên làm gì vào ngày vía Thần Tài cho may mắn?

Nên làm gì vào ngày vía Thần Tài cho may mắn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi mà ngày vía Thần Tài đang tới rất gần. Vậy vào dịp đặc biệt này, bạn cần làm gì để mang tới may mắn cho bản thân cũng như gia đình? Mời bạn theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé!

Cách viết sớ cúng dâng sao giải hạn chuẩn nhất

Để thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn, bên cạnh việc chuẩn bị lễ vật, bài vị thì tờ sớ dâng sao giải hạn cũng rất quan trọng và bạn cần đặc biệt chú ý tới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết sớ cúng sao giải hạn chi tiết nhất để bạn tham khảo.

Cấu tạo máy sấy thực phẩm và nguyên lý hoạt động

Máy sấy thực phẩm, máy sấy hoa quả là những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm gia đình và cả chế biến thực phẩm công nghiệp. Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy sấy thực phẩm, hoa quả sẽ giúp bạn biết cách vận hành và bảo trì sản phẩm này một cách tối ưu hơn. 

Giờ tốt cúng vía Thần Tài: Cúng Thần Tài mùng 10 vào giờ nào tốt nhất?

Cúng vía Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng là một trong những phong tục lâu đời của người dân Việt Nam. Việc cúng lễ vào ngày này thể hiện cho sự mong cầu may mắn, sung túc, ước mong cho 1 năm mới đạt được nhiều tài lộc. Vậy giờ tốt cúng vía Thần Tài mùng 10 là giờ nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Những lời chúc thầy thuốc ý nghĩa, hay mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 27/2 hằng năm được lấy làm ngày tôn vinh những người thầy thuốc Việt Nam. Để bày tỏ tình yêu mến, kính trọng đối với những người thầy thuốc xung quanh mình, bạn nhớ gửi tới họ những lời chúc hay và ý nghĩa nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những lời chúc mừng thầy thuốc nhân ngày 27/2 thật hay va ý nghĩa để bạn tham khảo.