Chủ đề 'gia đình'

Báo giá thiết bị làm mềm nước tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mềm nước ngày một tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều người quan tâm tới giá cả của các thiết bị này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ gửi tới bạn đọc bảng báo giá thiết bị làm mềm nước mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn được thiết bị làm mềm nước cứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Nồi nấu chậm Panasonic được nhiều gia đình sử dụng giúp nấu ăn ngon hơn và giữ lại nhiều hơn những dưỡng chất của thực phẩm khi chế biến. Vậy nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Máy sưởi dầu là sản phẩm rất "hot" trên thị trường đồ sưởi ấm hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về máy sưởi dầu và chia sẻ cùng bạn cách để lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp nhất với diện tích sử dụng tại gia đình mình.

Cách làm mực chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Mực là một loại hải sản hấp dẫn, là món ngon khoái khẩu của rất nhiều người. Mực có thể dùng làm rất nhiều món ăn khác nhau như nướng sa tế, xào dứa, chiên xù... Trong chuyên mục Ẩm thực hằng ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn một công thức chế biến một món mực mới, đó là món mực tươi chiên nước mắm. Cách làm mực chiên nước mắm khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn gia đình của bạn thêm hấp dẫn hơn. 

Chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất cho gia đình vào mùa đông?

Khi mua đông đến gần thì cũng là lúc những sản phẩm sưởi ấm lên ngôi. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi hiện đại được ưa chuông nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt. Nhưng bạn đã biết cách chọn mua máy sưởi dầu chất lượng tốt? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Những lời chúc mừng sinh nhật bố mẹ hay và ý nghĩa nhất

Ngày sinh nhật của bố mẹ là một dịp đặc biệt để những người con có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn tới những người đã sinh thành và nuôi dưỡng mình. Bên cạnh những món quà thiết thực thì lời chúc mừng sinh nhật cũng rất quan trọng. Hãy cùng META.vn chọn lọc những lời chúc mừng sinh nhật bố mẹ thật hay và ý nghĩa qua bài viết này bạn nhé!

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu cho mùa đông

Để giải đáp băn khoăn của nhiều khách hàng muốn chọn mua máy sưởi dầu loại tốt, sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sưởi dầu chất lượng, bền đẹp và an toàn trong mùa đông này.

Top 5+ máy sưởi dầu được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sưởi dầu được bày bán tại các cửa hàng hay các siêu thị rất nhiều. Tuy nhiên người dùng không thể nắm bắt được mặt hàng nào tốt. Hãy thao khảo thêm top 5 sản phẩm máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ ngay sau đây để có thể tự mua được chiếc máy sưởi dầu ưng ý nhất nhé. 

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm mang đến không gian ấm áp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình. Tuy nhiên, liệu dùng máy sưởi dầu có tốn điện không? Làm thế nào để tiết kiệm điện năng khi sử dụng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn làm đậu bắp nhồi thịt ngon bất ngờ, ăn mãi không ngán

Đậu bắp không chỉ để luộc hay ăn cùn món nướng mà nó có thể biến tấu thành nhiều món ăn ngon khác cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn, ví dụ như đậu bắp nhồi thịt, đậu bắp xào thịt bò... Hôm nay, hãy cùng META vào bếp học 2 cách làm đậu bắp nhồi thịt cực thanh đạm cho bữa cơm cuối tuần thêm ấm cúng nhé! 

Cười thả ga với 10+ bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Từ lâu, phim hài đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều người. Những bộ phim hài hay, ấn tượng không chỉ mang tới những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp chúng ta có được nhiều bài học bổ ích, phải suy ngẫm về công việc, cuộc sống, bản thân mình. Và để giúp các bạn có được những giây phút thư giãn đầy bổ ích dịp cuối tuần, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 10+ bộ phim hài Mỹ đáng xem nhất mọi thời đại. Hi vọng rằng, những bộ phim hài ấn tượng này sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực cho bạn!

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Một số điều cần biết khi chọn mua máy rửa xe

Máy rửa xe là thiết bị chuyên dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, vệ sinh xe ô tô, xe máy. Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng và việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện của mình cũng là điều dễ hiểu. 

Nên dùng quạt sưởi hay máy sưởi cho gia đình vào mùa đông

Khi mùa đông đến rất nhiều gia đình nghĩ đến các thiết bị sưởi ấm để xua tan đi cái lạnh. Nhưng với thị trường ngày càng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thì việc lựa chọn được một thiết bị sưởi ấm phù hợp và ưng ý không hề đơn giản. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Rước ông Táo về nhà ngày nào? Cách rước ông Táo về nhà bài bản nhất

Thờ cúng ông Táo là một trong những tập tục tín ngưỡng lâu đời của người Việt. Tuy nhiên, có rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay không biết rước ông Táo về ngày nào và cách rước ông Táo về nhà. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

[Đánh giá] Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát với đa dạng mẫu mã, chức năng và giá thành. Trong đó có một dòng sản phẩm được không ít chị em quan tâm là máy rửa chén Fujishan. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Cùng META.vn đánh giá máy rửa bát Fujishan trước khi lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh & mạnh mẽ

Đặt tên cho con sao cho hay, ý nghĩa và độc đáo vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi bé yêu của mình chuẩn bị chào đời. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ gợi ý đến bạn 50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh, mạnh mẽ. Hãy tham khảo nhé!

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ổn áp và cách khắc phục

Máy ổn áp thường gặp 5 lỗi cơ bản sau: Ổn áp hoạt động không ổn định, ổn áp không có điện ra, điện áp ra chập chờn, đồng hồ ở ổn áp không chỉ thị, ổn áp bị rò rỉ điện... Để biết cách khắc phục 5 lỗi cơ bản này các  bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Top 5 máy rửa xe gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Máy rửa xe mini hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ chiếc xe gia đình bạn luôn được bền mới, bên cạnh đó máy rửa xe còn là một trợ thủ đắc lực để dọn dẹp vệ sinh cho gia đình bạn. 

Xu hướng chọn máy rửa xe mini gia đình

Máy rửa xe mini có nhiều ưu điểm tiện dụng cũng như tính ứng dụng cao, ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình. Vậy, mua máy rửa xe mini nào cho chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

Top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trang bị một chiếc máy rửa xe trong gia đình vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe cộ khi cần thiết lại vừa tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho bạn. Chính vì vậy, nhu cầu trang bị máy rửa xe gia đình ngày một tăng cao. Để lựa chọn được những chiếc máy rửa xe mini chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Các loại bếp ga phổ biến hiện nay

Bếp ga là thiết bị gia dụng thiết yếu trong căn bếp, góp phần đem đến những bữa ăn ngon cho mỗi gia đình. Tuy nhiên với sự đa dạng của sản phẩm này thì để chọn được một chiếc bếp phù hợp không phải là dễ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các loại bếp ga hiện nay nhé!