Chủ đề 'gia đình'

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

[Giải đáp] Tại sao Tết Hàn Thực lại ăn bánh trôi?

Cứ vào ngày Tết Hàn Thực, các gia đình người Việt lại làm bánh trôi để dâng lên ban thờ tổ tiên. Vậy tại sao Tết Hàn Thực lại ăn bánh trôi? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung là gì?

Hiện nay, việc giặt giũ ở mọi thời điểm trong ngày trở nên quan trọng nhằm đảm bảo nhu cầu mặc trang phục của gia đình. Đối với các dòng máy giặt lâu đời, việc giặt giũ ban đêm có điểm hạn chế bởi tiếng ồn. Vậy cùng tìm hiểu về công nghệ chống rung ồn VRT Plus trên máy giặt Samsung mới sẽ khắc phục nhược điểm ấy như thế nào nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 10 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 10 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

So sánh điều hòa âm trần và điều hòa treo tường: Nên mua loại nào?

Điều hòa âm trần và điều hòa treo tường đều là những thiết bị làm mát phổ biến trong mùa hè nên trong quá trình tìm hiểu, nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên mùa điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường. So sánh điều hòa âm trần và điều hòa treo tường dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về hai dòng thiết bị này và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình.

Có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa?

Sử dụng điều hòa đang dần phổ biến ở các gia đình, công ty. Tuy nhiên nhiền người vẫn còn thắc mắc có nên lắp đặt quạt hút thông gió cho phòng điều hòa không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hay, ý nghĩa nhất

19/5 hằng năm là ngày có ý nghĩa thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhiều buổi gặp mặt, mít tinh... được diễn ra nhằm tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân ta. Vậy bạn đã chuẩn bị bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chưa? Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để biết thêm những bài phát biểu hay nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác bạn nhé.

8 cách chống nóng hiệu quả khi mất điện trong những ngày hè

Mùa nắng nóng những năm gần đây khiến bạn dù ngồi trong phòng máy lạnh, quạt điện hoạt động hết công suất mà cũng không thoát nổi cái oi ả, nóng bức. Vậy khi thời tiết nắng nóng, bỗng dưng mất điện, bạn phải làm sao? Cùng tham khảo những cách chống nóng cực hiệu quả bên dưới nhé!

5+ lưu ý khi chọn và sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe

Điều hòa là một thiết bị không thể thiếu giúp xua tan cái nóng ngày hè. Tuy nhiên, cách chọn và sử dụng điều hòa thế nào để tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn một số mẹo chọn mua và sử dụng điều hòa, máy lạnh tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình nhé! 

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH

Máy vắt cam là thiết bị gia dụng hữu ích, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ các chị em nội trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Cùng tham khảo top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại chúng tôi dưới đây nhé!

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và 9 phim hay không nên bỏ lỡ

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mọi người ưu ái dành tặng cái tên thần tiên tỷ tỷ, cùng với đó là khả năng diễn xuất nổi bật luôn được khán giả đón nhận. Dưới đây là 9 bộ phim hay của Lưu Diệc Phi, đừng bỏ lỡ nhé!

30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất

Gia đình là bến đỗ bình yên nhất của mỗi người, và bạn bè là người đồng hành với ta trong cuộc sống. Cùng xem 30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất để cảm nhận những tình cảm thiêng liêng ấy nhé!

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay!

Máy lọc nước mang đến nguồn nước trong lành thanh khiết để giải nhiệt trong mùa hè này, là thiết bị mà bạn nên mua sắm ngay cho gia đình mình. Cùng điểm qua 9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay dưới đây kẻo lỡ nhé!

Tháng 5 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 5

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 5 để bạn tiện sắp xếp lịch trình thư giãn, nghỉ ngơi trong tháng và chuẩn bị cho các hoạt động lễ bái cần thiết trong gia đình, cùng theo dõi nhé!