Chủ đề 'gia đình'

Thiệp chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đẹp, ý nghĩa nhất

Gia đình được coi là nền tảng, hạt nhân của xã hội. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là một ngày có ý nghĩa trọng đại nhằm tôn vinh những giá trị mà gia đình đã đem lại. Nhân ngày trọng đại này, hãy cùng META tham khảo ngay những mẫu thiệp mừng ngày Gia đình Việt Nam ấn tượng và ý nghĩa nhất nhé! 

Lời chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hay, ý nghĩa

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là một trong những dịp lễ quan trong để tôn vinh tình cảm gia đình, xum họp và quây quần bên nhau. Để ngày này trở nên ý nghĩa hơn, những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam là không thể thiếu để các thành viên gửi cho nhau. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 16 lời chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Top nồi chiên không dầu Philips tốt, được nhiều người tìm kiếm

Nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philip sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng chất lượng đảm bảo nên luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top nồi chiên không dầu Philips tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Bố Già - Phim Việt trăm tỷ phá vỡ mọi kỷ lục

Bố Già là bộ phim rất "hot" và phá vỡ mọi kỷ luật trong thị trường phim Việt thời gian gần đây. Vì sao bộ phim được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất, mọt phim nhất định phải xem

Điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự khởi sắc khi liên tục ra mắt hàng loạt các bộ phim điện ảnh có doanh thu khủng. Trong đó, phải nói đến những bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đem lại sự thành công lớn cho làn giải trí. Cùng điểm qua 12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất nhé.

Cách sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt cực đơn giản

Với những gia đình bận rộn thì thực hiện vệ sinh lồng giặt bằng tay không hề đơn giản. Hiểu được điều này, hàng loạt các sản phẩm máy giặt hiện nay đã được thiết lập thêm chế độ vệ sinh lồng giặt. Cách sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt cực đơn giản dưới đây sẽ giúp ích cho gia đình bạn!

5 Mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, đẹp cho không gian thêm lung linh

Ngày nay quạt trần không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái mà nó còn được xem là một vật dụng trang trí giúp không gian gia đình bạn thêm lung linh, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, đẹp để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top quạt cây Chinghai tốt, giá rẻ giúp "giải nhiệt" mùa hè

Quạt cây Chinghai là một trong những dòng quạt cây chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị một chiếc quạt cây Chinghai cho gia đình mình, hãy theo dõi bài viết này để nắm được top quạt cây Chinghai tốt, giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất nhé.

Top 10 phim lẻ Ấn Độ hay nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ mang lại những tiếng cười mà còn đem lại nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Ấn Độ hay nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ lỡ bên dưới nhé.

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Nên để nhiệt độ tủ lạnh bao nhiêu là hợp lý?

Nhiệt độ tủ lạnh nên được điều chỉnh phù hợp với từng mục đích sử dụng, từng ngăn và lượng thực phẩm để trong tủ nhằm bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bạn đã thực sự biết cách dùng đúng, cài đặt nhiệt độ phù hợp để có thể thu được nhiều lợi ích nhất từ việc sử dụng tủ lạnh chưa? Hãy để META giúp bạn tìm hiểu nhé! 

Nên mua tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới?

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết và có trong mọi gia đình, có rất nhiều loại tủ lạnh với các mẫu mã khác nhau và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm. Nhiều người thường đặt câu hỏi nên mua loại tủ lạnh ngăn đá phía trên hay tủ lạnh ngăn đá phía dưới, 2 loại tủ lạnh này đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể mua cho gia đình mình loại tủ lạnh phù hợp nhất. 

Nên mua quạt tháp Panworld loại nào tốt?

Quạt tháp Panworld là một trong những loại quạt tháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn khá băn khoăn không biết nên mua quạt tháp Panworld loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu quạt tháp Panworld tốt, chất lượng, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!