Chủ đề 'GaN'

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và da

Chọn mắt kính không chỉ cần đạt về yếu tố sức khỏe cho người đeo mà còn cần phải đảm bảo thêm về mặt thẩm mỹ. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nghe cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và màu da ngay những chia sẻ bên dưới!

5 mẫu máy cân bằng laser đo chính xác được tin dùng nhất

Máy cân bằng laser (hay máy cân mực, máy laze, máy bắn cốt, máy bắn tia laser,…) là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua máy cân bằng laser đồng thời gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Top 5+ Bình nóng lạnh có chống giật ELCB được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy, các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây, hãy cùng META.vn tham khảo một số loại bình nóng lạnh có chống giật đang rất hot trên thị trường hiện nay.

5+ Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá tốt nhất

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích chính bởi vậy bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người là thắc mắc của khá nhiều khách hàng bởi với các gia đình ít người thì dung tích này có vẻ khá lớn nhưng với gia đình đông người thì có thể không đủ. Bài viết này META.vn sẽ cùng bạn giải đáp băn khoăn này và đưa ra một vài gợi ý nên mua loại nào tốt.

[Đánh giá] Bình nước nóng Sơn Hà có tốt không? Có nên mua không?

Sơn Hà là một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước về kinh doanh các sản phẩm dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Sơn Hà đã có mặt trên thị trường từ lâu tuy nhiên lại không được quảng cáo thường xuyên và rầm rộ khiến nhiều người thắc mắc bình nóng lạnh Sơn Hà có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu những thông tin này trong bài viết này.

Nên mua bình nóng lạnh Rossi 15 lít, 20 lít, 30 lít nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình để cấp nước nóng cho việc tắm giặt, rửa chén bát... Bài viết này của META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít của thương hiệu Rossi để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình mình.

Các biện pháp phòng tránh cận thị cho trẻ

Trẻ bị cận thị là do không có chế độ học tập, giải trí, dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Các mẹ có thể giúp con hạn chế tối đa việc mắc tật cận thị bằng các cách đơn giản dưới đây nhé!

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực dễ, nhiều công dụng

Túi giặt quần áo nghe có vẻ hơi lạ nhưng lại có công dụng rất lớn trong việc giúp quần áo được giặt sạch, không nhăn hoặc bị rách khi cho vào máy giặt. Việc tự tay làm túi giặt quần áo vừa tiết kiệm mà lại rất dễ thực hiện. Cùng bài viết tìm hiểu ngay cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực đơn giản nhé!

Top 4 ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi spam trên điện thoại Android

Đối với những cuộc gọi spam hoặc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể không trả lời. Tuy nhiên, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 4 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên điện thoại Android.

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

Cách chống say rượu trước khi uống không đau đầu, nôn nao

Lễ Tết là dịp mà những cuộc họp mặt, ăn nhậu diễn ra với tần suất cao nhất khiến nhiều anh em “điêu đứng” vì say xỉn. Say rượu khiến cho cơ thể rất khó chịu, đầu độc gan, thận, dạ dày và gây mất kiểm soát về mặt tinh thần dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc. Chính vì vậy, anh em phải bỏ túi ngay một vài cách chống say rượu trước khi uống để không bị say xỉn quá mức nhé!