Chủ đề 'Facebook'

Setlove nghĩa là gì trong Liên Quân, PUBG, Facebook?

Setlove là một khái niệm khá quen thuộc trong Liên Quân, PUBG hay trên Facebook. Tuy nhiên nếu bạn là người ngoại đạo hay mới tham gia vào các game này thì có thể sẽ khá bối rối và chưa hiểu được ý nghĩa của Setlove. Vậy Setlove nghĩa là gì trong Liên Quân, PUBG, Facebook? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé.

3721 là gì? 3721 nghĩa là gì trên Facebook?

Ngôn ngữ của giới trẻ luôn phong phú, đa dạng và có nhiều sự thú vị. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3721 là gì, 3721 nghĩa là gì trên Facebook bạn nhé.

5 cách quét mã QR căn cước công dân gắn chip mới trên điện thoại

Quét mã QR ngày càng trở nên phổ biến với xã hội hiện đại ngày nay từ việc thanh toán đến tra cứu thông tin. Với công nghệ này, bạn có thể kiểm tra thông tin ở căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên điện thoại thông minh qua việc quét mã QR in trên thẻ. Xem ngay 5 cách quét mã QR trên CCCD cực nhanh nhé!

20+ Stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất

Tết này, hãy gửi những stt Tết hài hước cười bể bụng tới mọi người để nhân thêm niềm vui năm mới các bạn nhé. Hãy tham khảo ngay 20+ stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất sau đây của chúng tôi!

50+ Tên FB buồn 2 chữ ngắn gọn chất nhất cho nam, nữ

Tên FB đôi khi chính là cách để bạn thể hiện tâm trạng, cảm xúc của bản thân mình. Nếu bạn đang muốn tìm tên FB buồn 2 chữ ngắn gọn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 50+ tên FB buồn 2 chữ ngắn gọn chất nhất cho nam, nữ dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

Simp là gì? Simp có nghĩa là cái gì trên Facebook?

Simp là từ lóng được nhiều bạn trẻ sử dụng trên mạng xã hội. Vậy simp là gì? Simp có nghĩa là cái gì trên Facebook? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về simp trong bài viết hôm nay các bạn nhé!