Chủ đề 'Facebook'

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Top dịch vụ xe tải vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín

Dịch vụ chuyển nhà ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là tại thành phố lớn và đông dân cư như Đà Nẵng. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top dịch vụ xe tải vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín. Các bạn tham khảo nhé!

Messenger bị lỗi và cách khắc phục trên điện thoại Android, iPhone

Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook rất phổ biến, cho phép người dùng nhắn tin và gọi video miễn phí trên điện thoại. Tuy nhiên đôi khi sẽ phát sinh một số lỗi không mong muốn trong quá trình sử dụng. Vậy cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Doanh thu của Apple và Facebook tăng vọt giữa đại dịch Covid-19

Ngày 28/04/2021, cổ phiếu của Apple và Facebook tăng mạnh. Apple lãi đậm nhờ iPhone và lợi nhuận Facebook tăng cao nhờ tăng lượt đăng ký quảng cáo từ các doanh nghiệp trong quý 01/2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này qua bài viết sau đây nhé!

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội?

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Trap là một từ không còn quá xa lạ trên mạng xã hội, trap, trap boy, trap girl... được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến Facebook, Instagram... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghĩa của cụm từ này. Vậy trap có nghĩa là gì, trap là gì trên Facebook? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Cách phát video trên Facebook lên tivi chi tiết, đơn giản

Facebook đã cho ra mắt tính năng truyền phát video từ Facebook lên tivi. Đặc biệt, bạn vẫn có thể lướt xem Bảng tin của Facebook trên điện thoại trong khi xem video của ứng dụng này trên màn hình tivi của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách phát video trên Facebook lên tivi chi tiết, đơn giản.

Messenger cập nhật bong bóng chat trên iPhone, bạn đã thử chưa?

Bong bóng chat là tính năng nổi bật của Facebook Messenger chỉ có trên điện thoại Android. Nhờ đó, bạn có thể đọc và trả lời tin nhắn khi đang dùng các ứng dụng khác. Tuy nhiên, vào giữa 05/2021 Facebook đã cập nhật tính năng này trên điện thoại iPhone, khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên.

Giao diện Dark mode biến mất sau khi người dùng cập nhật Facebook

Rạng sáng 27/05/2021, chế độ tối Dark mode trên Facebook đã biến mất không rõ nguyên nhân sau khi người dùng cập nhật phiên bản mới trên điện thoại. Vậy người dùng có thể lấy lại chế độ dark mode trên Fcebook hay không, cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu

Mùa bóng EURO 2020 đang trong giai đoạn kịch tính bởi sự giao tranh của các đội bóng mạnh trên thế giới. Vậy thì làm cách nào để có thể xem được trực tiếp EURO 2020 trên tivi, điện thoại hay website. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu sau đây nhé!

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Pay miễn phí

Bạn đang có những vấn đề khó khăn liên quan tới các dịch vụ của Viettel Pay và đang cần số tổng đài Viettel Pay để được hỗ trợ. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Pay miễn phí bạn nhé.

Cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất

Mới đây Facebook đã cho phép người dùng iPhone có thể bật tính năng bong bóng chat trên Messenger, giống như những thiết bị Android mà không cần jailbreak. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất.

Xếp hạng bình luận trên Facebook là gì? Cách bật đơn giản nhất

Facebook là mạng xã hội được người dùng sử dụng đông đảo trên thế giới. Theo đó, xếp hạng bình luận là một trong những tính năng mới của Facebook nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy xếp hạng bình luận trên Facebook là gì? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!