Chủ đề 'Facebook'

PMG là gì? Ý nghĩa của PMG trên Facebook, TikTok

Trong cuộc sống hằng ngày có khá nhiều từ viết tắt được sử dụng. Điều này sẽ khiến cho bạn phải tìm hiểu nhiều để có thể nắm được hết ý nghĩa của chúng. PMG cũng là một từ viết tắt được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy PMG là gì? Ý nghĩa của PMG trên Facebook, TikTok là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này củađể hiểu hơn về khái niệm này.

Leak là gì? Leak trong Facebook, Messenger, Kpop nghĩa là gì?

 Hiện nay có một từ mà được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội đó là “leak”, và thường xuất hiện khi nói tới một bản nhạc, kịch bản, phân cảnh phim,... Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ ý nghĩa thực sự của từ leak là gì? Thế nên, trong bài viết dưới đây củachúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu leak nghĩa là gì nhé!    

Hình thả thính tỏ tình đẹp

Thế hệ GenZ hiện đại, trẻ trung không ngại tìm kiếm tình yêu và chinh phục đối tượng của mình bằng những “bí kíp” có một không hai. Và một trong số chiêu thức để chinh phục người mình thích là gửi cho họ những hình ảnh thả thính vui nhộn, hài hước. Đây là cách thổ lộ cảm xúc rất khéo léo qua những dòng tin nhắn làm cho họ được vui.    

Ý nghĩa chữ viết tắt trên Facebook

Các từ viết tắt trên Facebook có ý nghĩa gì? Trong bài viết dưới đây,sẽ dịch chữ viết tắt trên Facebook cho bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có thêm thông tin và nắm bắt rõ hơn. Hãy tham khảo nhé!

Phong cách Đôn Chề

Dolce là gì? Đôn chề là gì? Phong cách Dolce là gì?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Ảnh ude là gì? Ude nghĩa là gì trên Facebook?

Khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook... bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những từ lóng, từ viết tắt. Đôi khi bạn có thể trở thành người "tối cổ" trong mắt người khác nếu không "cập nhật" ý nghĩa các từ ngữ đó nhanh chóng. Ude cũng vậy nó chính là một từ viết tắt được sử dụng khá phổ biến. Vậy ảnh ude là gì? Ude nghĩa là gì trên Facebook? Theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Tt là gì? Ý nghĩa của tt trên Facebook, TikTok

Khi dùng các nền tảng mạng xã hội nhữ Facebook, TikTok có khi nào bạn bắt gặp những từ viết tắt như tt không? Vậy Tt (hay TT, tt) là gì? Ý nghĩa của tt trên Facebook, TikTok như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này củađể hiểu hơn về từ này nhé.

Rep là gì? Rep tin nhắn là gì? Rep là viết tắt của từ gì?

Không chỉ xuất hiện nhiều trên mạng xã hội là Facebook, Instagram, “Rep” còn được thấy nhiều ở các diễn đàn, forum,..., vậy bạn đã hiểu nghĩa của từ này là gì chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau khám phá nghĩa của rep là gì nhé?    

Lỏ là gì trên Facebook và TikTok? Lỏ là cái gì?

Ngôn ngữ được giới trẻ sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay vô cùng phong phú, đôi khi khiến người khác có cảm giác "choáng ngợp" và không tài nào hiểu được. Điển hình là từ "lỏ". Vậy lỏ là gì trên Facebook, TikTok? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Stalk là gì trên Facebook? Cách xem ai stalk Facebook

Trong thời đại công nghệ thông tin, mạng xã hội thực sự bùng nổ đồng nghĩa với việc hình thành nhiều vấn đề đối với những người dùng các nền tảng này. Trong đó, một tình trạng tương đối phổ biến là stalk. Vậy stalk là gì? Trong bài viết dưới đây, các bạn và chúng mình cùng tìm hiểu về stalk trên Facebook là gì nhé!