Chủ đề 'Facebook'

3 Cách ghim bài viết trên Facebook (trang cá nhân, group và fanpage)

Tận dụng tính năng ghim bài viết lên đầu trang Facebook sẽ giúp bạn bè, khách hàng tương tác với bài viết đó tốt hơn. Vậy cách ghim bài viết trên Facebook như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách làm đơn giản để bạn tham khảo nhé.

Meme gấu trúc bựa, meme gấu trúc troll face siêu hài

Bạn đang tìm kiếm cho mình những hình ảnh meme gấu trúc đẹp, hài hước nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những hình meme gấu trúc troll Face, meme gấu trúc bựa, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook - Tính năng mới 2022

Mới đây, Facebook đã cập nhật một tính năng mới hoàn toàn cho phép người dùng có thể bình luận bài viết bằng bài hát. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Haizz là gì? Ý nghĩa của haizz trên Facebook, trong tình yêu

Trong cuộc sống hằng ngày khi nhắn tin hay nói chuyện với mọi người bạn có thường bắt gặp từ "haizz" không? Vậy Haizz là gì? Ý nghĩa của haizz trên Facebook, trong tình yêu như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đú trend là gì? Đú trend trong tiếng Anh là gì?

  Thời buổi công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển, nắm bắt những xu hướng đang hiện hành là một trong những thứ giới trẻ hết sức quan tâm tại thời điểm hiện tại với mong muốn không bị “tụt hậu” so với thế giới. Và kéo theo nhiều người đua nhau bắt kịp xu hướng thì cụm từ “đú trend” bắt đầu được sử dụng vô cùng phổ biến. Vậy thực sự đú trend là gì? Cùng chúng tôi làm rõ ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cách có dấu tích xanh trên Facebook cá nhân, fanpage đơn giản nhất

Không còn là điều mới mẻ, Facebook cho ra mắt tính năng tạo dấu tích xanh cho Fanpage và những tài khoản chính chủ. Điều này nhằm mục đích xác nhận thông tin trang cá nhân là của chính chủ. Vậy cách có tích xanh trên Facebook như thế nào? Đây là điều mà còn nhiều người băn khoăn. Thế nên, bài viết dưới đây,xin chia sẻ cách tạo tích xanh trên Facebook.    

Cách viết chữ in đậm trên Facebook không bị lỗi khi đăng status

Đánh dấu những mục quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho văn bản, bôi đen là việc cần thiết trong soạn thảo văn bản. Trên Facebook cũng vậy, muốn làm bài viết nổi bật hơn, bạn cũng nên sử dụng in đậm cho một vài từ, hoặc câu văn quan trọng. Tuy nhiên, Facebook lại không hỗ trợ tính năng bôi đậm chữ cho bài viết, thế nên hôm nay,xin hướng dẫn cách viết chữ in đậm trên Facebook không lỗi font ngay tại bài viết dưới đây nhé!  

Meta lại bị kiện vì không chặn quảng cáo lừa đảo

Ngày 18/3, Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Australia (ACCC) đưa ra thông báo về việc khởi kiện Meta (Công ty mẹ của Facebook) ra tòa với cáo buộc liên quan đến việc không ngăn chặn quảng cáo lừa đảo tồn tại trên mạng xã hội này.