Chủ đề 'excel'

Cách xóa dòng kẻ ô trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Bạn muốn sử dụng Excel để nhập liệu nhưng lại cảm thấy khó chịu vì những dòng kẻ ô trong bảng tính. Theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng kẻ ô trong Excel cơ bản mà bạn cần phải biết nhé!

Hàm Upper trong Excel: Chuyển chữ thành chữ in hoa nhanh chóng

Hàm UPPER trong Excel thường được người dùng sử dụng thường xuyên nhằm chuyển đổi chữ thường sang chữ hoa nhanh chóng. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng hàm Upper trong Excel để chuyển chữ thường thành chữ hoa nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Cách vẽ biểu đồ trong Excel đơn giản, đẹp mắt

Không chỉ xử lý dữ liệu, Excel còn cho phép người dùng trực quan hóa dữ liệu bằng rất nhiều loại biểu đồ khác nhau. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi để biết cách vẽ biểu đồ trong Excel nhanh chóng, đơn giản, đẹp mắt nhé.

Hàm thống kê trong Excel chi tiết nhất, có ví dụ minh họa

Sau khi nhập dữ liệu vào bảng Excel, bạn sẽ cần thống kê lại những giá trị cần thiết mà bản thân mong muốn. Chính vì vậy, khi làm việc trên các trang tính bạn cần phải dùng đến các hàm để hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những hàm thống kê  trong Excel cơ bản, thường sử dụng nhất để giúp ích cho công việc nhé!

Cách sửa lỗi "Name already exists" trong Excel đơn giản nhất

Việc quản lý tên trong Excel rất chặt chẽ, vì thế khi phát hiện có tên trùng với các trang tính có sẵn, lỗi "Name already exists" sẽ xuất hiện. Khi đó các hộp thoại báo lỗi sẽ hiện liên tục gây cản trở trong công việc của bạn. Hãy cùng bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi "Name already exists" trong Excel nhanh chóng, đơn giản.

Cách ẩn số 0 trong Excel nhanh chóng, đơn giản

Đôi khi tính toán số liệu trong Excel bạn sẽ cần ẩn đi số 0 để làm sạch dữ liệu cho bảng số liệu, để biết cách ẩn số 0 trong Excel giúp bảng dữ liệu trông đẹp mắt và dễ quan sát hơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Những cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel đơn giản nhất

Để bảo mật các dữ liệu cực kì quan trọng trong file Excel, việc tạo mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel, cùng theo dõi nhé!

Cách so sánh dữ liệu 2 cột trong Excel đơn giản chi tiết nhất

Để kiểm tra sự khác của các dữ liệu trùng lặp bạn có thể dùng hàm so sánh. Để tối ưu thời gian làm việc, Excel cho phép bạn làm điều này chỉ với một vài thao tác đơn giản, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết hướng dẫn so sánh dữ liệu 2 cột trong Excel nhé!

Cách sắp xếp tên theo thứ tự ABC trong Excel đơn giản nhất

Trong lúc thực hiện tính toán trên Microsoft Excel, bạn có nhu cầu sắp xếp tên theo thứ tự bảng chữ cái ABC để tiện tìm kiếm và dễ nhìn hơn nhưng lại không biết phải làm thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp tên theo ABC trong Excel đơn giản nhất nhé!

Cách gõ dấu lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn hoặc bằng trong Excel, Word

Trong quá trình sử dụng Word và Excel, bạn gặp khó khăn khi gõ dấu lớn hơn hoặc bằng hay dấu nhỏ hơn hoặc bằng. Vậy làm cách nào để khắc phục điều này? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để nắm được cách gõ dấu lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn hoặc bằng trong Excel, Word bạn nhé.

Cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất

File Excel mà bạn nhận bị ẩn một vài cột khiến bạn không thể xem được dữ liệu trong các cột đó. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất, cùng theo dõi nhé!

Excel là gì? Tầm quan trọng của Excel trong công việc và học tập

Excel là một trong những phần mềm được dùng vào việc tính toán, xây dựng số liệu được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin và tầm quan trọng của Excel trong công việc cũng như học tập nhé!

Hướng dẫn tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất

Họ và tên là những dữ liệu thường gặp trong Excel. Với một vài thao tác, Excel giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian trong việc tách cột họ và tên. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất nhé!

3 cách tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất

Họ và tên là những dữ liệu thường gặp trong Excel. Với một vài thao tác, Excel giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian trong việc tách cột họ và tên. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất nhé!