Chủ đề 'excel'

Cách cố định cột, dòng trong Excel chi tiết từng bước

Bạn khó chịu vì mỗi khi kéo chuột, các tiêu đề của trang tính trong Excel sẽ bị ẩn mất khiến bạn khó khăn khi thao tác với dữ liệu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách cố định dòng và cột trong Excel ở bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng hàm SUM trong Excel để tính tổng

Hàm SUM là một trong những hàm cơ bản trong Excel, dùng để tính tổng các giá trị. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách sử dụng hàm SUM thật nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.

Hàm AND trong Excel là gì? Cách sử dụng, ví dụ đơn giản

Excel là một công cụ khá quen thuộc với nhiều người. Một trong những hàm cơ bản và được sử dụng rất nhiều của Excel chính là hàm AND. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ về hàm AND và các ứng dụng của nó nhé!

Giá micro không dây: Micro không dây giá bao nhiêu tiền?

Giá micro không dây bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về giá của micro không dây để từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây karaoke . Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách sử dụng hàm VALUE trong Excel chi tiết, đơn giản

Trong Excel có rất nhiều hàm liên quan đến chuỗi ký tự, trong đó phải kể đến hàm VALUE được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên cách sử dụng của nó không phải ai cũng hiểu hết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng hàm VALUE trong Excel nhé!

8 thông báo mã lỗi Excel phổ biến. Nguyên nhân, cách sửa lỗi nhanh, đơn giản

MS Excel là một ứng dụng đã quá phổ biến để tạo bảng tính, lưu giữ và xử lý dữ liệu. Trong quá trình sử dụng Excel, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải nhiều lỗi quen thuộc mà không biết nguyên nhân và cách sửa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 lỗi Excel phổ biến và cách khắc phục để sử dụng Excel tốt hơn nhé!

Checklist là gì? Mẫu checklist công việc hàng ngày cơ bản trong Excel

Bạn có thường xuyên cảm thấy không kiểm soát được công việc trong ngày, luôn thiếu thời gian, công việc thường bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy bất lực và stress? Đó là một trong những lý do vì sao checklist ra đời. Vậy checklist là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm checklist và mẫu checklist công việc hàng ngày trong Excel nhé.

Cách chia cột trong Word 2010, 2013 đơn giản

Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chia cột trong Word 2010, 2013 - một thao tác cơ bản khi làm việc mà không phải ai cũng thành thạo. Thao tác này giúp bạn chia văn bản thành 2 hay nhiều cột hơn tùy mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây!

Hướng dẫn 4 cách tra cứu lịch sử giao dịch Agribank

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng Agribank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn các cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản Agribank nhé.

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF

PDF là một trong những loại file tài liệu được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều

Máy in Canon hiện nay được dùng khá phổ biến trong văn phòng nhưng không phải ai cũng biết cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách in 2 mặt trên máy in Canon để qua đó có thể sử dụng máy in thành thạo hơn giúp tạo tác phong chuyên nghiệp cho bản thân trong công việc nhé! 

5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí

PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng file phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, file PDF có dung lượng cao sẽ khiến quá trình chia sẻ chúng gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Cách giảm dung lượng ảnh, nén file ảnh online tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng

Những hình ảnh có dung lượng lớn thường mất nhiều thời gian để chia sẻ qua các trang mạng xã hội như Facebook, email… đặc biệt là khi tạo tài liệu word, càng nhiều ảnh thì file sẽ càng nặng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công cụ làm  giảm dung lượng ảnh và nén file ảnh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!