Chủ đề 'excel'

Cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu

Đôi lúc trong quá trình học tập và làm việc bạn muốn thuận tiện chuyển đổi thông tin từ Excel sang Word. chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu nhất nhé!

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng bảng tính Excel để làm việc, tính toán, bạn muốn định dạng số cho các dữ liệu của bạn để chúng trở nên dễ nhìn hơn, chính xác hơn? Xem ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhé!

Cách thêm dòng trong Excel đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng Excel bạn thường gặp trường hợp điền thiếu dữ liệu nhưng chưa biết cách thêm như thế nào cho hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách sửa lỗi phông chữ trong Word, Excel đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản đôi khi người dùng gặp lỗi phông chữ trong Word và Excel, nhưng ít người biết rằng chỉ với những thủ thuật nhỏ chúng ta có thể khắc phục được tình trạng này. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sửa lỗi phông chữ trong Word, Excel đơn giản và phổ biến nhất hiện nay nhé!

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

Cách hiện thanh công cụ trong Excel dành cho mọi phiên bản

Việc sử dụng Excel không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên vẫn có nhiều người bối rối khi gặp phải trường hợp thanh công cụ không hiển thị trên Excel. Xem ngay bài viết dưới đây để giải quyết vấn đề này và nắm vững cách ẩn hiện thanh công cụ trong Excel nhé!

Hàm OFFSET trong Excel: Cách sử dụng để tham chiếu dữ liệu của bảng tính

Hàm OFFSET trong Excel thường được sử dụng để tính toán dữ liệu một ô, một dãy trong bảng tính dựa vào vùng tham chiếu được cho sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hàm này với các hàm khác để hỗ trợ cho công việc của mình hiệu quả hơn. Sau đây bài viết sẽ hướng dẫn sử dụng hàm OFFSET trong Excel để tham chiếu dữ liệu của bảng tính nhé!

Cách sử dụng hàm QUOTIENT trong Excel để chia lấy phần nguyên

Để lấy ra phần nguyên trong phép chia có dư, Excel cho phép bạn sử dụng hàm QUOTIENT để chia lấy phần nguyên cực kì đơn giản chỉ với một vài thao tác. Mời bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sử dụng hàm QUOTIENT trong Excel ở bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng hàm MIN, MAX trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhất

Hàm MIN, MAX được sử dụng phổ biến trong Excel, dùng để tính giá trị nhỏ nhất, lớn nhất. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hàm MIN, MAX chưa? Nếu chưa thì theo dõi bài viết cách dùng hàm MIN, MAX trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhé!

Cách dùng hàm REPLACE, REPLACEB trong Excel chi tiết

Khi sử dụng Excel, thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp trường hợp cần thay thế một phần của chuỗi bằng một chuỗi khác nhưng chưa biết sử dụng hàm nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng hàm REPLACE, REPLACEB trong Excel một cách chi tiết nhé!

Cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Excel đơn giản

Tin học văn phòng ngày càng cần thiết và phổ biến với mọi người đặc biệt là Excel. Trong quá trình làm Excel, sẽ có đôi lúc chúng ta sẽ không nhớ cách viết số mũ đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.