Chủ đề 'Electrolux'

Đánh giá máy hút ẩm Electrolux có tốt không?

Máy hút ẩm Electrolux là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vào mùa nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, không phải đối tượng khách hàng nào cũng phù hợp với những sản phẩm của thương hiệu Electrolux, vì vậy, bạn nên tham khảo thêm thông tin, review máy hút ẩm Electrolux trước khi mua. Những đánh giá dưới đay về máy hút ẩm Electrolux sẽ giúp bạn biết được dòng sản phẩm của thương hiệu này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Heatpump hoàn hảo nhất của Electrolux

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt của Electrolux là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt, với nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy máy sấy quần áo bơm nhiệt có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy sấy bơm nhiệt của Electrolux qua bài viết này nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Tư vấn chọn mua máy sấy Electrolux theo nhu cầu sử dụng

Máy sấy Electrolux đã nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng, đáp ứng việc chăm sóc quần áo được tối ưu. Làm thế nào để chọn được một chiếc máy sấy Electrolux với công nghệ sấy phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đánh giá 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux EDS và EDV

Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, có nhiều công nghệ sấy khác nhau, trong đó phải kể đến sấy thông hơi. Vậy sấy thông hơi có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux là EDS và EDV đang được nhiều hộ gia đình tin dùng nhé!

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng nên mua nhất hiện nay

Bếp từ đơn Electrolux từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt, chất lượng và có giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng. Hãy tham khảo nhé!

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, hoạt động với công suất lớn, đem đến khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn e ngại về tính an toàn của thiết bị này. Vậy hãy cùng META.vn khám phá xem một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt sẽ cần có những chế độ an toàn điện nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Nên mua máy nước nóng của hãng nào? Đó là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Với hàng trăm thương hiệu máy nước nóng như hiện nay thì việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vậy làm sao chọn máy nước nóng tốt nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Máy nước nóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, khá nhiều người đặt ra câu hỏi máy nước nóng Electrolux có tốt không, có nên mua không. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn, bài viết này của META sẽ đưa ra một số thông tin về dòng máy nước nóng này. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Mẹo dùng bình nóng lạnh sao cho tiết kiệm điện

Ngoài điều hòa hai chiều thì bình nóng lạnh là thiết bị rất tiện dụng và phồ biến đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mua loại bình nóng lạnh tốt cũng như sử dụng sao cho đúng cách và tiết kiệm điện năng.

Tác hại của việc mặc quần áo ẩm mốc và cách khắc phục

Vào những ngày trời nồm, vi khuẩn nấm mốc sinh sôi nảy nở gây bệnh tật cho con người; hơn nữa, mặc quần áo vẫn còn ẩm mốc dễ dàng mắc một số bệnh về da, bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cách khắc phục ngay vấn đề này chính là sấy khô quần áo kịp thời bằng 1 số loại tủ sấy quần áo Tiross, Kangaroo, Korihome, Sunhouse... 

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W là một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W. Các bạn tham khảo nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Mua ấm siêu tốc thương hiệu nào tốt?

Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, để lựa chọn được chiếc ấm có độ bền và đẹp thì lựa chọn sản phẩm dựa trên thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua, vì vậy hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu ấm siêu tốc đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé!