Chủ đề 'Electrolux'

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Giá lò vi sóng cập nhật mới nhất

Lò vi sóng được coi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp gia đình hiện nay. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng truyền thống vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, các mẫu lò vi sóng hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nướng tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú, giúp việc nội trợ chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Cùng META.vn tham khảo ngay giá các mẫu lò viba đến từ những thương hiệu uy tín như Sharp, Electrolux, Panasonic trước khi quyết định mua cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý nhất nhé!

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén phù hợp với nhu cầu

Máy rửa chén ra đời từ khá lâu nhưng vẫn khá lạ lẫm với người Việt Nam. Vậy lợi ích của máy rửa chén là gì? Chọn loại nào phù hợp với gia đình? Chuyên mục kinh nghiệm hay của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Kích thước tủ lạnh 1 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 1 cánh là loại tủ lạnh nhỏ có dung tích dưới 100 lít, thích hợp cho các phòng trọ nhỏ, phòng các nhân, phòng nhà nghỉ, khách sạn... để bảo quản lượng nhỏ thực phẩm và các loại đồ uống. Nếu bạn còn phân vân không biết kích thước tủ lạnh 1 cánh như thế nào, liệu có kê vừa phòng không thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META.vn nhé!

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Electrolux có tốt không - là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên đầu tư và sử dụng lò nướng Electrolux hay không?

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đúng cách

Cũng giống như dòng máy lạnh khác, điều hòa Electrolux được trang bị điều khiển từ xa nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đơn giản và dễ hiểu nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Những lý do nên thường xuyên bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà

Máy hút bụi giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng nhiều người quên đi việc máy hút bụi cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là những lý do nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà. Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo chi tiết để biết cách vệ sinh máy hút bụi đúng cách.