Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy xay sinh tố giải nhiệt mùa hè chỉ từ 500.000đ

Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy xay sinh tố giải nhiệt mùa hè chỉ từ 500.000đ tại . Cùng xem ngay các sản phẩm giá cực "hời" trong chương trình và sắm ngay cho gia đình mình để giải nhiệt vào hè này. Nhanh tay, đặt mua ngay!

Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy xay sinh tố giải nhiệt mùa hè chỉ từ 500.000đ tại . Cùng xem ngay các sản phẩm giá cực "hời" trong chương trình và sắm ngay cho gia đình mình để giải nhiệt vào hè này. Nhanh tay, đặt mua ngay!

1Máy xay sinh tố đa năng chân không Hafele BR230-19E00 (535.43.271) (3 đánh giá)

Máy xay sinh tố đa năng chân không Hafele BR230-19E00 có thiết kế chắc chắn, lắp đặt gọn gàng trong mọi không gian bếp. Cối xay của máy được làm bằng nhựa Tritan không chứa thành phần BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. 

Nhờ công nghệ hút chân không hiện đại trên máy xay sinh tố Hafele, giúp giảm thiểu quá trình oxi hóa, lưu giữ màu sắc cũng như các dưỡng chất có trong rau củ, trái cây, đem đến cho người dùng ly sinh tố tươi ngon, bổ dưỡng.

Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ 1000W, đi kèm lưỡi dao sắc bén, không những thực phẩm được xay ép nhanh chóng mà nó còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối ưu.

2Máy xay sinh tố đa năng Hafele GS-603 (535.43.262) (6 đánh giá)

Máy xay sinh tố đa năng Hafele GS-603 ấn tượng với thiết kế bắt mắt, sang trọng góp phần làm đẹp mọi không gian sử dụng. Máy đáp ứng nhu cầu xay nhiều sinh tố cho gia đình với cối xay lớn có dung tích đến 1.5 lít.

Ngoài ra, máy xay có điều khiển được thiết kế bằng nút xoay kết hợp nút nhấn với 3 chế độ xay được cài đặt sẵn: Xay nhồi, xay đá, xay sinh tố cực kỳ tiện lợi. Đồng thời, ở nút xoay được tích hợp thêm đèn LED, có thể dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Đặc biệt, máy chỉ vận hành khi các bộ phận được lắp đúng khớp đem đến sự an toàn cho người sử dụng. Máy có chân đế chống trượt bằng cao su giữ cho máy vững chắc trong quá trình xay.

3Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW (535.43.278)

Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW (535.43.278) có thiết kế hiện đại, vỏ máy làm bằng nhựa ABS cứng cáp, chống trầy xước, dễ vệ sinh, an toàn sức khỏe người sử dụng.

Máy có công suất 300W, 2 tốc độ xay và 1 chức năng nhồi, xay nhanh và nhuyễn nhiều loại thực phẩm và giúp bạn tiết kiệm thời gian, đây sẽ là phù hợp với tất cả gia đình.

Máy có bảng điều chỉnh chế độ bằng nút xoay đơn giản. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén, độ bền cao, chống ăn mòn, dễ vệ sinh. Máy trang bị chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm ái, tránh rơi vỡ, rung lắc trong quá trình hoạt động.

4Máy xay sinh tố cầm tay AVA HB-748 (17 đánh giá)

Máy xay sinh tố cầm tay AVA HB-748 có thân máy được làm bằng nhựa và thép không gỉ có độ bền cao. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 700W giúp người sử dụng dễ dàng xay những nguyên liệu khó nghiền.

Máy còn sở hữu cho mình các chức năng tiện ích đi kèm với lưỡi xayđầu đánh trứng. Các bộ phận của máy dễ dàng lắp tháo với các thao tác xoay đơn giản.

Ngoài ra, máy còn có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ thiết bị và người dùng, tránh các nguy cơ chập cháy hư hại. Lưỡi dao 2 cánh bằng inox 304 sắc bén, không han gỉ, an toàn sức khỏe, xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng.

5Máy xay sinh tố cầm tay AVA HB-758

Máy xay sinh tố cầm tay AVA HB-758 thiết kế đơn giản dễ sử dụng, công suất lớn đến 800W xay nhanh nhuyễn mịn, hỗ trợ thao tác đánh trứng, đánh kem với đầu đánh trứng tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản cho cá nhân, gia đình.

Máy được trang bị động cơ bằng đồng, vận hành với mức công suất tối đa 800W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng inox 304 an toàn, xay nhanh nhuyễn mịn.

Thêm vào đó, máy xay sinh tố AVA lập trình 2 tốc độ giúp người dùng thoải mái tùy chỉnh để tạo thành phẩm có độ nhuyễn, độ bông như mong muốn. Máy còn có các tiện ích và chức năng an toàn như hoạt động khi lắp đúng khớp giúp bạn an tâm sử dụng.

6Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3 (75 đánh giá)

Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẹp mắt cùng, được trang bị 4 cối xay chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn. Máy gồm có cối lớn và lưới lọc bã phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng, mang lại thức uống thêm sánh mịn thơm ngon.

Cối xay hạt, xay khô dung tích 300ml hỗ trợ tích cực trong quá trình nấu ăn của gia đình. Máy có công suất 380W hoạt động mạnh mẽ, xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén.

Thêm vào đó, máy có núm vặn điều chỉnh với 2 tốc độ xay và chế độ nhồi dễ dùng với từng loại thực phẩm và kèm thêm chân đế chống trượt giúp máy hoạt động êm và chắc chắn trên mọi bề mặt.

7Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50P (1 đánh giá)

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50P có thiết kế màu trắng với xanh đen nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Máy có 5 tốc độ xay tiện lợi tùy chỉnh bằng nút nhấn thích hợp với nhiều loại nguyên liệu, cho thành phẩm sánh mịn thơm ngon.

Máy xay sinh tố có dung tích 1.5 lít, làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, kháng vỡ, trong suốt, người dùng dễ quan sát bên trong cối khi đang xay thực phẩm, dễ vệ sinh.

Máy xay sinh tố Midea này được thiết kế 6 cánh lưỡi dao 3D sắc bén cùng công suất mạnh mẽ 500W cho bạn ly sinh tố nhuyễn mịn nhanh chóng, cùng chân đế chống trượt đảm bảo máy vận hành ổn định, không sợ rung lắc, đổ ngã.

8Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50 (17 đánh giá)​

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50 thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng, cùng các chi tiết màu xanh đậm. Máy gồm 2 cối, 1 cối xay sinh tố lớn dung tích 1.5 lít và 1 cối xay khô 0.4 lít.

Máy có các lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén và có công suất máy 500W giúp xay thực phẩm nhanh chóng, nhuyễn mịn. Cối xay làm từ nhựa cao cấp, trong suốt, chống trầy, kháng vỡ.

Thêm vào đó, bạn sẽ điều khiển máy dễ dàng bằng các nút nhấn thể hiện 5 tốc độ xay phù hợp để xay nhiều loại thực phẩm.

9Máy xay sinh tố Electrolux E7CB1-86SM (3 đánh giá)

Máy xay sinh tố Electrolux E7CB1-86SM có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, mẫu mã hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian dùng. Máy gồm 1 cối xay sinh tố lớn dung tích 600ml, 1 cối xay khô dung tích sử dụng 300ml và 1 bình đựng nước trái cây 500ml có nắp đậy cực tiện dụng.

Cối máy xay sinh tố đa năng bằng nhựa Tritan cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, cùng chất liệu nhựa trong suốt sang trọng như thủy tinh, kháng vỡ chống trầy tốt, dễ vệ sinh.

Máy xay sinh tố Electrolux này có lưỡi dao 6 cạnh sắc bén bằng thép không gỉ xay nhuyễn mịn mọi nguyên liệu với công suất máy tối đa lên đến 900W, cùng với tùy chỉnh 2 tốc độ xay linh hoạt theo nguyên liệu mang xay.

10Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S (11 đánh giá)

Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S có thiết kế cầm tay gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt trong không gian bếp. Máy sử dụng xay sinh tố, cháo súp cho bé, xay thịt, xay các loại hạt, trộn thực phẩm, đánh trứng,... nhanh chóng và tiện lợi.

Máy có công suất 700W mạnh mẽ đi kèm lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn mọi nguyên liệu nhanh. Thêm vào đó, cốc đong làm từ chất liệu nhựa, không chứa chất gây hại sức khỏe BPA, tiện vệ sinh.

Máy xay còn kèm theo que đánh trứng, đánh bột hiệu quả, hữu ích khi cần làm bánh. Bạn sẽ dễ dùng với nút nhấn điều khiển tốc độ trên tay cầm, có chức năng Turbo giúp xay nhuyễn hơn.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình chiếc máy xay sinh tố rẻ nhân dịp khuyến mãi lần này cho gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng để lại bình luận dưới đây nhé!

Bạn đang xem: Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy xay sinh tố giải nhiệt mùa hè chỉ từ 500.000đ

Chuyên mục: Máy thực phẩm

Chia sẻ bài viết