Chủ đề 'đơn giản'

Cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản

Hình nền trên thiết bị di động đôi khi là một cách để phản ánh cá tính của riêng của người dùng đó, đừng để hình nền của bạn quá đơn điệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản.

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà

Máy pha cà phê espresso với những tính năng hay ho và tiện ích đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Sử dụng những chiếc máy này khá đơn giản tuy nhiên để vệ sinh đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà.

Nơi bán ống nhòm chính hãng giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội

Nếu là một người yêu thích du lịch, khám phá thì một chiếc ống nhòm tốt giống như một cặp mắt thứ 2 giúp bạn thu trọn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trên mỗi hành trình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc ống nhòm tốt, chính hãng, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua ống nhòm và bật mí những nơi bán ống nhòm chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Máy in mã vạch Godex G500 của nước nào? Có tốt không?

Giữa vô vàn những chiếc máy in mã vạch trên thị trường, Godex G500 vẫn nổi lên là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về loại máy này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để biết được máy in mã vạch Godex G500 của nước nào cũng như chất lượng và ưu điểm của chúng ra sao mà được nhiều người lựa chọn tới vậy nhé.  

Có tất cả bao nhiêu loại bàn ủi hiện nay?

Bàn ủi là gia dụng không thể thiếu trong gia đình, nhưng để lựa chọn bàn ủi tốt thì phải biết nó có bao nhiêu loại và ưu nhược điểm để cân nhắc lựa chọn cho đúng nhu cầu. Cùng xem thử có nhiêu loại bàn ủi hiện nay nhé.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa, màu gì hợp?

Lựa chọn đúng các sản phẩm phong thủy có thể giúp mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân, đồng hồ đeo tay cũng không phải là vật ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa nhé!

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không, có nên mua không?

Với tần suất xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo đài, tivi dày đặc, cụm từ máy lọc nước Kangaroo không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Vậy thực chất máy lọc nước Kangaroo có tốt không, có nên mua sử dụng không? Để có thể trả lời được câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết đánh giá dưới đây của chúng tôi.  

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

So sánh động cơ có chổi than và không chổi than

Động cơ chổi than và động cơ không chổi than đều là những loại động cơ phổ biến trên máy móc hiện nay. Vậy những động cơ này là gì, nguyên lý hoạt động ra sao? Chúng có gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ và đưa ra so sánh động cơ có chổi than và không chổi than để người dùng có cái nhìn rõ hơn!

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Top 10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất cho điện thoại Android

Các ứng dụng quản lí mật khẩu trên điện thoại ra đời giúp chúng ta cài đặt và sắp xếp mật khẩu có tính bảo mật cao mà không phải ghi nhớ chúng. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 ứng dụng quản lí mật khẩu cho smartphone Android tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA: Đánh giá & Cách sử dụng

Uống nước trái cây là cách thức đơn giản mà không ít các gia đình sử dụng để thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây, thay vì ăn trực tiếp chúng. Vậy tại sao bạn không thử làm một ly nước ép cho riêng mình bằng cách sử dụng máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA nhỉ?

Hướng dẫn chi tiết cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện đơn giản nhất

Cửa cuốn được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như độ an toàn cao, tiết kiệm diện tích và dễ thi công. Tuy nhiên, thiết bị này lại không thể hoạt động khi mất điện. Vậy có cách nào giúp đóng mở cửa cuốn khi mất điện không? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.