Chủ đề 'đổi'

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

Làm gì khi bà bầu bị nghẹt mũi, sổ mũi, ho có đờm?

Nghẹt mũi, sổ mũi, ho có đờm là những chứng bệnh mà đa số chị em khi mang thai rất dễ gặp phải. Tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng cũng như thai nhi nhưng những chứng bệnh trên vẫn khiến cho các bà bầu cảm thấy mệt mỏi, stress, ảnh hưởng đến cuộc sống. Vì vậy, để giúp chị em trải qua thai kỳ một cách khỏe mạnh và vui vẻ, trong bài viết này META sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc: Khi mang bầu bị nghẹt mũi, sổ mũi, ho có đờm cần làm gì.

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

Ai dễ bị viêm xoang? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không?

Viêm xoang là một bệnh hô hấp phổ biến hiện nay mà rất nhiều người mắc phải. Vậy đối tượng nào thường dễ mắc phải bệnh này nhất? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên.

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

Chứng sổ mũi, chảy nước mũi: Nguyên nhân, tác hại, cách chữa trị và phòng tránh

Thay đổi thời tiết dễ dẫn đến những bệnh hô hấp như ngạt mũi, sổ mũi, chảy nước mũi. Đây không phải là một chứng bệnh nguy hiểm nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ thành mãn tính và biến chứng thành các bệnh khác nguy hiểm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng sổ mũi, chảy nước mũi để biết rõ hơn những tác hại của bệnh lý này.

Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước gia đình RIO DCIC

Máy tăm nước gia đình RIO DCIC có cấu tạo đơn giản, lắp đặt dễ dàng, lực xịt nước khỏe giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Hãy xem bài hướng dẫn sử dụng máy tăm nước gia đình RIO DCIC dưới dây để biết cách sử dụng máy nhé. 

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.