Chủ đề 'đồ uống'

Các đồ uống nóng cho mùa đông vừa ngon, vừa ấm, vừa đẹp

Khi thời tiết trở lạnh thì các món đồ uống nóng cho mùa đông sẽ trở nên hấp dẫn và được yêu thích hơn cả bởi tác dụng làm nóng người cực kỳ tốt. Vậy đâu là những món thức uống mùa đông được yêu thích nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất trên thế giới

Từ bao lâu nay, cà phê luôn là một trong số những món đồ uống được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, thâm chí, nhiều người còn "nghiện" cà phê đến nỗi mỗi ngày đều phải uống một ly. Và nếu bạn là "tín đồ" của món đồ uống hấp dẫn, đầy quyến rũ này thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất thế giới hiện nay nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

2 Cách làm đào ngâm ngon, để được lâu tại nhà đơn giản nhất

Đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Chính vì vậy, mỗi khi mùa đào tới, nhiều người lại tranh thủ làm đào ngâm để tạo ra nhiều thức uống hấp dẫn từ loại trái cây này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm đào ngâm ngon, để được lâu đơn giản nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách ngâm đào để làm trà đào đảm bảo giòn ngon, lòng vàng

Mùa hè đang đến gần rồi! Nếu bạn là fan ruột của thức uống giải nhiệt trà đào thì có thể tham khảo ngay cách ngâm đào để làm trà đào mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Một ly trà đào vào ngày nắng nóng chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan cái nóng nhanh chóng.

2 Cách làm siro đào tại nhà để pha đồ uống cực ngon

Siro đào (hay còn gọi là syrup đào) là loại siro được chiết xuất từ những trái đào tươi ngon, giúp tăng hương vị cho các món đồ uống thêm phần hấp dẫn hơn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm siro đào đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm đào ngâm đường phèn ngon, đơn giản, để được lâu

Mùa hè nóng bức đã đến rồi! Nếu bạn là fan của những món trà đào, siro đào nhưng lại ngại ra quán thì có thể tham khảo ngay cách làm đào ngâm đường phèn để được lâu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Công thức này có thể chế biến được nhiều thức uống khác nhau, lại vừa giúp bạn không phải ra ngoài những khi trời nắng nóng mà vẫn có đồ uống mát lạnh, thơm ngon.

Cách làm trà đào hạt chia thanh mát, bổ dưỡng mùa hè

Trà đào hạt chia là thức uống thơm ngon, thanh mát được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà đào hạt chia thơm ngon, bổ dưỡng đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm trà thạch đào và trà thanh đào chuẩn Highlands

Nếu bạn đã từng thử qua món trà thạch đào và món trà thanh đào của Highlands thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà thạch đào và trà thanh đào đúng chuẩn vị Highlands. Mời bạn tham khảo!

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ

Bia, sữa đặc – 2 loại thực phẩm nghe có vẻ “không mấy liên quan” nhưng khi được kết hợp với nhau lại có thể tạo ra thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

Bàn mát, bàn lạnh công nghiệp loại nào tốt?

Bàn mát, bàn lạnh công nghiệp là một thiết bị vô cùng tiện ích, có khả năng bảo quản đồ uống, thực phẩm hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn mát, bàn lạnh khiến người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy bàn mát, bàn lạnh công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị

Bàn mát 2 cánh, 3 cánh là những thiết bị rất hữu dụng cho nhà hàng, siêu thị. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bàn mát 2 cánh, 3 cánh chất lượng, chính hãng để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm, rau củ, đồ uống... thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Top 3 máy ép cốc nước mía, máy ép ly trà sữa tốt nhất

Máy ép cốc nước mía, ly trà sữa là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người kinh doanh mặt hàng nước giải khát này. Do số lượng người kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát ngày càng tăng nên nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy ép miệng cốc, miệng ly nhựa chất lượng, đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng cũng tăng lên rất nhanh. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những sản phẩm máy ép cốc nước mía, máy ép ly trà sữa tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. 

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé!