Chủ đề 'đồ uống'

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay tốt nhất hiện nay

Ca đánh sữa, máy tạo bọt sữa  là những thiết bị không thể thiếu để tạo nên những ly cà phê tuyệt hảo. Vậy bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp hay chưa? Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay dưới đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn dành cho bạn.

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Top bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng

Theo thống kê thì dân văn phòng là đối tượng sử dụng bình giữ nhiệt nhiều nhất. Bởi bình giữ nhiệt thiết kế cực kỳ tiện lợi, có thể giữ nhiệt nước nóng, đựng đồ uống lạnh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình giữ nhiệt để mang nước uống đi làm thì không thể bỏ qua 4 chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng trong bài viết dưới đây.   

Nên mua bình giữ nhiệt hay bình đựng nước?

Chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước là nỗi băn khoăn của nhiều người sử dụng khi đứng trước câu hỏi nên chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước, để giải đáp cho câu hỏi này, bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Cách vệ sinh tủ lạnh

Tủ lạnh là một vật dụng nhà bếp vô cùng quan trọng và không thể thiếu của các gia đình. Bởi chiếc tủ lạnh gần như hoạt động suốt ngày đêm, không bao giờ nghỉ ngơi nhằm bảo quản đồ ăn không bị hư hỏng và giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Vì thế, chúng ta cần phải hiểu rõ cách vệ sinh tủ lạnh để thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất.

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.

Cách sử dụng máy pha cà phê Delonghi ECAM 22.360.S

Cuộc sống hiện đại, hối hả kéo theo thời gian dành cho công việc, gia đình chiếm quá nhiều. Vì vậy việc chuẩn bị một ly cà phê cho gia đình vào buổi sáng cũng là một khó khăn khách quan không ai mong muốn. Và một giải pháp mới đã được đưa ra, thật tiện ích, nhanh gọn mà hiệu quả lại vô cùng bất ngờ chỉ với một chiếc Máy pha cà phê tự động ECAM 22.360.B bạn có thể tự mình pha cho mình một ly Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán.

Hướng dẫn sử dụng Máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S

Với máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S thì việc pha cà phệ theo sở thích chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế: Có thể chọn từ ít, vừa hay nhiều, thử một hương vị mạnh hay thêm nhẹ, thưởng thức uống nóng, vừa hay nguội. Chỉ cần đặt tách dưới vòi và nhấn nút Cappuccino. Bạn sẽ có ngay tách Cappuccino tuyệt hảo!