Chủ đề 'đồ uống'

Đá vĩnh cửu là gì? Đá lạnh vĩnh cửu có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Đá lạnh vĩnh cửu là một sản phẩm từng gây "sốt" trên thị trường trong suốt một thời gian và nay đã trở nên quen thuộc với khá nhiều người. Nhưng cũng có rất nhiều người đến nay vẫn chưa biết loại đá này là gì. Vậy đá vĩnh cửu là gì? Đá lạnh vĩnh cửu có tốt không? Sử dụng thế nào? Những câu hỏi này của bạn sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Mỡ máu cao nên ăn gì, kiêng gì để tránh nhiều nguy cơ cho sức khỏe

Người bị bệnh mỡ máu cao thường được các chuyên gia y tế nhắc nhở nhiều về chế độ dinh dưỡng. Vậy mỡ máu cao nên ăn gì, kiêng gì? Dưới đây là những lời khuyên quý báu từ các chuyên gia để bạn có thể tham khảo và áp dụng theo nhằm tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Lo ngại về chất lượng đá lạnh được bày bán sẵn trên thị trường, nhiều gia đình, nhà hàng, quán kinh doanh đồ uống đã quyết định mua máy làm đá viên để tự phục vụ cho nhu cầu của mình, và một trong những hãng máy làm đá viên được họ quan tâm đó chính là Hải Âu. Vậy máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này bạn nhé.

Cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng

Nha đam là một nguyên liệu rất quen thuộc trong việc làm đẹp da cho các chị em. Tuy nhiên, nha đam không chỉ được dùng để đắp mặt làm đẹp mà nó còn được sử dụng làm nguyên liệu để làm thành món nha đam đường phèn rất nổi tiếng. Vậy món đồ uống này có tác dụng gì và cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng như thế nào? 

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!

Xiaomi ra mắt máy pha cà phê đa năng OneCup, giá 1.7 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là OneCup Multifunctional Beverage Machine. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).

Sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách

Ly giữ nhiệt là dụng cụ rất hữu ích để bảo quản các đồ uống lạnh hoặc đồ uống nóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách nhằm kéo dài độ bền cho ly giữ nhiệt. 

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Bị ho có đờm nên ăn gì và kiêng gì mới tốt?

Việc dùng thuốc kháng sinh điều trị ho có đờm luôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi một số những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ chỉ định từ đơn thuốc, các bác sĩ cũng vẫn khuyên bạn nên kết hợp ăn hoặc kiêng một số những món ăn để tốt cho việc trị ho đờm. Chúng không những có công dụng cải thiện bệnh mà còn là các món ăn bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất bổ ích. Vậy cùng META tìm hiểu những món ăn trị ho đờm cũng như những món ăn nên kiêng khi điều trị bệnh này nhé!

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

Cứ đến những ngày ''đèn đỏ'' chị em phụ nữ lại phải chịu đựng những cơn đau dữ dội. Nhiều người tìm đến thuốc giảm đau để giảm đau một cách nhanh chóng, giúp vùng bụng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Thế nhưng, việc uống thuốc giảm đau thường xuyên liệu có an toàn cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu về điều này nhé!

Những tác dụng của đá vảy mà có thể bạn chưa biết

Đá vảy có kích thước mỏng nhẹ, có số lượng phần tử nhiều hơn hẳn đá viên và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo quản, chế biến hải sản. Hãy cũng META đi khám phá nhiều công dụng khác nữa của đá vảy mà bạn không thể ngờ đến.

Top 5 bình giữ nhiệt cho bé đi học siêu cute & dễ thương

Những chiếc bình giữ nhiệt cute xinh xắn không chỉ đóng vai trò là "người bạn" đồng hành mà còn có thể đáp ứng nhu cầu giải khát cho các bạn nhỏ khi tới trường. Top 5 bình giữ nhiệt cho bé cực dễ thương dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho cha mẹ nếu còn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào để đựng nước cho con.

10 Thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường

Đối với những người bị bệnh tiểu đường, chế độ ăn uống giữ vai trò hết sức quan trọng. Những thực phẩm hay đồ uống phù hợp không chỉ giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao mà còn có khả năng cải thiện, kiểm soát lượng đường giúp đường huyết ở mức an toàn. 10 loại thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Mẹo giúp cơ thể tránh mất nước ngày nắng nóng

Tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài như hiện nay kéo theo cơ thể dễ mất một lượng nước lớn. Nếu bạn chưa biết cách cung cấp nước cũng như giữ nước cho cơ thể như thế nào để thật khoa học thì hãy để chúng tôi mách bạn một vài mẹo sau bạn nhé! 

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!