Chủ đề 'độ bền'

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

So sánh nên mua điều hòa Gree hay Casper tốt hơn

Casper và Gree là 2 thương hiệu nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh điều hòa Gree và Casper dưới đây của chúng tôi nhé!

Có nên mua tủ đông công nghiệp cũ? Những lưu ý khi chọn mua

Khi nhu cầu sử dụng tủ đông tăng cao thì các loại tủ đông công nghiệp cũ nhanh chóng trở thành một mặt hàng được nhiều người quan tâm. Vậy, thực tế có nên mua tủ đông công nghiệp cũ hay không? Nếu mua tủ đông công nghiệp cũ thì cần chú ý những gì? Hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2022

Máy lạnh Daikin 2022 được bổ sung hàng loạt các công nghệ nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tốt hơn chất lượng không khí cho không gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chúng qua nội dung bài viết nhé.

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung là gì? Có gì tốt?

Tủ lạnh Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm này. Vậy công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung là gì, có gì tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!

Top 9 Đồng hồ thương hiệu Nhật nổi tiếng, giảm SỐC 45%, đáng mua nhất Kiến Thức Mới

Nhật Bản từ lâu đã được thế giới biết đến với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng lại hợp túi tiền. Chính vì thế mà đồng hồ Nhật luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc so với các dòng sản phẩm khác. Hãy tham khảo ngay top 9 đồng hồ Nhật nổi tiếng đang giảm SỐC đến 45% tại Kiến Thức Mới để sở hữu cho mình ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn

Bạn muốn sắm một chiếc balo laptop để bảo vệ cho máy tính của mình khỏi những tác động từ bên ngoài. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào cho thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về kinh nghiệm chọn mua balo laptop phù hợp nhất cho bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!