Chủ đề 'độ bền'

Bu lông là gì? Có các loại bu lông nào?

Bu lông là tên gọi rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chính xác bu lông là gì? Các loại bu lông gồm những loại nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các kiến thức cơ bản về sản phẩm này. Bạn theo dõi nhé!

Đánh giá: Máy rửa xe Haloshi có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang phân vân không biết máy rửa xe Haloshi có tốt không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm này để bạn có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn của mình.

Có nên mua bếp lẩu nướng, nồi lẩu nướng 2 trong 1 không?

Nồi lẩu nướng 2 trong 1 hay nồi lẩu nướng 2 in 1 là thiết bị nhà bếp có thể thực hiện song song 2 công việc gồm nấu lẩu và nướng thực phẩm. Tuy nhiên nhiều người phân vân có nên mua và sử dụng sản phẩm này hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Kính Sapphire là gì? Tìm hiểu về đồng hồ mặt kính Sapphire

Trên nhiều mặt kính đồng hồ hiện nay thường làm từ chất liệu kính Sapphire để tăng vẻ sang trọng và độ bền của đồng hồ. Vậy kính sapphire là gì và những ưu, nhược điểm của loại kính này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính Sapphire và đồng hồ mặt kính Sapphire ngay nhé!

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Dàn âm thanh mini là gì? Các tiêu chí chọn mua dàn âm thanh mini bạn cần biết

Dàn âm thanh mini mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, kích thước nhỏ gọn, tinh tế và chất lượng âm thanh đỉnh cao nên được nhiều khách hàng ưa chuộng khi chọn mua dàn âm thanh. Vậy dàn âm thanh mini là gì? Các tiêu chí nào bạn cần lưu ý khi chọn mua dàn âm thanh mini? Cùng chúng tôi ngay nhé!

Các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp. Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Ghế xếp là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng gấp gọn tiện lợi, trọng lượng nhẹ cùng nhiều công dụng khác. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp - Ưu và nhược điểm của mỗi loại qua bài viết sau nhé!

Các loại thanh đốt có trên máy nước nóng

Lời khuyên khi lựa chọn mua một chiếc máy nước nóng đó là bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, bạn cũng nên chú ý đến lợi ích của các loại thanh đốt mà chiếc máy nước nóng này mang lại. 

Cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh đệm điện đúng cách

Đệm điện là vật dụng vô cùng hữu ích và được các hộ gia đình sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt là vào những ngày lạnh giá. Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách sử dụng, bảo quản cũng như vệ sinh đệm điện đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Chọn mua cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý gì?

Bạn muốn mua cũi trẻ em nhưng chưa biết cách chọn kích thước, chất liệu và tiện ích đi kèm. Đừng lo lắng, chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 7 tiêu chí chọn mua cũi phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhé!

Nên mua chậu rửa chén bằng đá hay inox?

Chậu rửa chén bằng đá và chậu rửa chén bằng inox là hai loại chậu rửa chén phổ biến hiện nay, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nên mua chậu rửa chén bằng đá hay inox? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Loa Pioneer của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường có đa dạng các mẫu về loa, khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa. Trong đó, loa Pioneer là dòng loa nổi bật thu hút sự lựa chọn của khách hàng bởi có thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh sống động, độ bền cao,... Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo loa Pioneer của nước nào? Có tốt không?

Top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác

Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trên Apple Watch. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình. Vậy Apple Watch nào sở hữu tính năng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường

Hiện nay, vòi rửa bát dây rút đã xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình với sự tiện dụng bất ngờ. Với một chút điều chỉnh đơn giản, vòi rửa bát dây rút đã tỏ rõ một số điểm vượt trội so với vòi rửa bát thông thường. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa chén bát thông thường nhé!

6 lý do chọn mua Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là thương hiệu được ưa chuộng bậc nhất thị trường. Dòng máy đến từ Ý này sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: hấp thu nhiệt tốt, hệ thống làm nóng bằng chân không… và còn nhiều đặc điểm khác nữa. Hãy tham khảo bài viết sau, để biết 6 lý do chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston.

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ lạnh mini 2 cửa loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ lạnh mini 2 cửa là dòng tủ lạnh khá được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là với những gia đình ít người, công nhân hay sinh viên thuê trọ. Vậy tủ lạnh mini 2 cửa loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Loa âm trần hãng nào tốt, nghe nhạc chất lượng, âm thanh hay?

Loa âm trần được thiết kế đặc biệt với khả năng ốp trên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người sử dụng dàn loa âm thanh. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa loa âm trần hãng nào tốt, giúp nghe nhạc chất lượng và âm thanh hay, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé!