Chủ đề 'độ bền'

Máy sấy tóc AVA có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc AVA là một trong những thương hiệu máy sấy tóc được ưa chuộng hiện nay với khả năng sấy mát kết hợp cùng đầu sấy hẹp giúp làm khô tóc và tạo kiểu nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem máy sấy tóc AVA có tốt không nhé!

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!

Hợp kim nhôm là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Hợp kim nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là các thiết bị điện tử, điện gia dụng và bộ phận - phụ kiện trong ngành cơ khí. Hãy cùng tìm hiểu hợp kim nhôm là gì cũng như các lợi ích mà nó mang lại ra sao nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop Dell core i7? Có nên mua laptop Dell core i7?

Dell là một thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới về độ bền và chất lượng. Trong đó, những thiết được trang bị chipset Intel core i7 sở hữu hiệu năng vượt trội. Vậy có nên mua laptop Dell core i7 không, cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Có nên mua iPad Gen 5 vào thời điểm này? 6 lý do nên mua iPad Gen 5

Thị trường máy tính bảng rất sôi nổi, từ máy mới đến máy cũ đều được chú ý, đến hiện tại nhiều người vẫn còn quan tâm đến chiếc iPad của nhà Apple - iPad Gen 5. Vậy để biết có nên mua iPad Gen 5 thời điểm này không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn mua máy quay phim phù hợp cho gia đình

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp của gia đình, nhưng đắn đo không biết nên lựa chọn loại máy quay phim nào tốt, chất lượng và phù hợp nhu cầu. Hãy cùng tham khảo ngay bài tư vấn mua máy quay phim này nhé!

Top 5 ốp lưng dành cho máy tính bảng Samsung S6 Lite tốt nhất tại

Ốp lưng có tác dụng bảo vệ tablet khỏi các va chạm vật lý, tác động ngoại lực hoặc trầy xước, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ của bạn. Mời bạn cùng xem qua top 5 ốp lưng dành cho máy tính bảng Samsung S6 Lite tốt nhất tại ở bài viết này nhé!

Top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại

Bếp ga âm Sunhouse được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, gọn gàng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm thì đừng bỏ lỡ top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại nhé!

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo hàng an toàn

Xe đẩy, xe kéo hàng giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, nhanh chóng từ nơi này sang nơi khác, nhưng một số người dùng thường gặp khó khăn khi sử dụng. Vậy hãy tham khảo ngay lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo dưới đây để sử dụng an toàn nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Tổng hợp các loại thau phổ biến trên thị trường hiện nay

Thau là sản phẩm nhà bếp hỗ trợ đựng vật dụng hay thực phẩm. Các loại thau trên thị trường rất đa dạng và phong phú nên khiến người dùng phân vân lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn thau chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhé!