Chủ đề 'độ bền'

Chảo chống dính là gì? Công nghệ sản xuất chảo chống dính

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính giúp thức ăn không dính ở mặt chảo và cháy khét, an toàn sức khỏe. Công nghệ sản xuất chảo chống dính nghiêm ngặt, yêu cầu sự tỉ mỉ cao. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tuổi thọ của máy giặt là bao nhiêu năm?

Dùng máy giặt đúng cách trong thời gian cho phép sẽ giúp bảo vệ tốt chất lượng quần áo cũng như thực hiện hoàn hảo các chức năng của máy. Vậy máy giặt dùng bao lâu thì nên thay, tuổi thọ trung bình của máy giặt là bao lâu? Hãy cùngtìm hiểu về tuổi thọ máy giặt trong bài viết dưới đây nhé. 

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!

Lý do bạn nên chọn mua đồng hồ G-Shock của Casio để sử dụng

Đồng hồ G-Shock nổi tiếng là dòng đồng hồ bền bỉ, chắc chắn, có độ bền cao được nhiều người yêu thích, đặc biệt đối với những người yêu thích những mẫu đồng hồ thời trang cá tính. Cùng tìm hiểu những lý do nên chọn mua đồng hồ G-Shock nhé!

So sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022

Năm 2022, Daikin đã cho ra mắt 2 dòng máy lạnh FTKB và FTKY với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên mua máy lạnh Daikin FTKB hay FTKY? Hãy cùngso sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.

Lực siết bu lông là gì? Tiêu chuẩn, cách tính và bảng tra lực siết bu lông

Mỗi kết cấu thép, máy móc, loại bu lông khác nhau lại cần tới lực siết bu lông khác nhau để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật về độ chắc chắn cho liên kết và tránh hỏng hóc khi đưa vào sử dụng. Vậy lực siết bu lông là gì? Cùngtìm hiểu chi tiết tiêu chuẩn, cách tính và bảng tra lực siết bu lông trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về các loại đế tiếp điện ấm siêu tốc

Đế tiếp điện ấm siêu tốc là một bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo của thiết bị này. Vậy có những loại đế tiếp điện bình đun nước siêu tốc nào, nên dùng loại nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Top 9 đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn cho nữ mới nhất tại

Anne Klein thuộc thương hiệu Mỹ, rất được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi mẫu đồng hồ này thanh lịch và sành điệu, phù hợp với người phụ nữ hiện đại. Hãy cùng điểm nhanh top đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn dành cho nữ mới nhất tại nhé!

So sánh máy in hóa đơn và máy in mã vạch có gì giống, khác nhau

Máy in hóa đơn và máy in tem là hai thiết bị không hề xa lạ, được sử dụng để quản lý công việc kinh doanh dễ dàng và có tính hệ thống hơn. Cùng là máy in với những điểm giống nhau nhất định, tuy nhiên giữa 2 sản phẩm có những điểm khác nhau cơ bản. Hãy cùngso sánh máy in hóa đơn và máy in mã vạch để phân biệt rõ ràng hai loại này nhé. 

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

So sánh hai dòng máy lạnh FTKY và FTKB mới của Daikin năm 2022

FTKY và FTKB là hai dòng sản phẩm mới của máy lạnh Daikin sở hữu mẫu mã bắt mắt, công nghệ nổi bật nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mời bạn cùng cùng tìm hiểu về sự khác biệt của hai dòng sản phẩm này ở bài viết sau nhé!