So sánh hai dòng máy lạnh FTKY và FTKB mới của Daikin năm 2022

FTKY và FTKB là hai dòng sản phẩm mới của máy lạnh Daikin sở hữu mẫu mã bắt mắt, công nghệ nổi bật nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mời bạn cùng cùng tìm hiểu về sự khác biệt của hai dòng sản phẩm này ở bài viết sau nhé!

1Điểm giống nhau của dòng máy lạnh FTKY và FTKB

Được trang bị bo mạch độ bền cao

Dàn nóng của dòng máy lạnh FTKY và FTKB đều được trang bị một bo mạch điện tử có độ bền cao, có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua thêm bộ ổn áp điện để bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng không ổn định như động cơ quạt và máy nén.

Cả hai dòng máy lạnh FTKY và FTKB đều được trang bị bo mạch có độ bền cao, chịu được điện áp lên đến 440V.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV sử dụng bảng mạch Super PCB bảo vệ hệ thống bo mạch

Dàn tản nhiệt sơn phủ 2 lớp tĩnh điện chống ăn mòn

Cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện chống ăn mòn, chống thấm nước, giúp vô hiệu hóa các chất độc hại và chất gây dị ứng, từ đó làm sạch dàn lạnh tốt hơn.

Dàn nhiệt sơn phủ 2 lớp tĩnh điện chống ăn mòn, chống thấm nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, làm sạch dàn lạnh tốt hơn.

Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV với dàn tản nhiệt bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel chống ăn mòn và truyền nhiệt tốt hơn

Phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5

Cả hai dòng máy lạnh này đều được trang bị phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5 giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, các chất gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút, mang lại bầu không khí thoáng mát, sạch sẽ hơn.

Phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5 được tích hợp trên dòng máy FTKY và FTKB giúp không khí trong nhà bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV sẽ giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trên tấm lọc đem lại không khí trong lành

Công nghệ tiết kiệm điện

Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén để máy lạnh đạt được đến mức nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Đồng thời, máy nén Swing có cấu trúc tích hợp giữa cánh gạt và trục quay cũng được hãng sử dụng để luân chuyển môi chát lạnh, giúp giảm thất thoát môi chất làm lạnh khi máy vận hành, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tết kiệm điện.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV sử dụng máy nén Swing Inverter duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng

2Điểm khác nhau của dòng máy lạnh FTKY và FTKB

Tiêu chí/ Dòng máy FTKY FTKB
Loại máy lạnh Inverter cao cấp Inverter tiêu chuẩn
Lọc bụi Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền và phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5 Chỉ có phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5
Chống ẩm mốc Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer Chỉ có chức năng chống ẩm mốc
Chế độ gió Luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D Chỉ có luồng gió Coanda
Công nghệ tiết kiệm điện Mắt thần thông minh tiêu chuẩn, công nghệ Inverter, máy nén Swing Công nghệ Inverter, máy nén Swing
Giá thành 13 - 39 triệu 10 - 29 triệu

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh FTKY và FTKB mới của Daikin năm 2022. Nếu còn bất kì thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: So sánh hai dòng máy lạnh FTKY và FTKB mới của Daikin năm 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết